SAO » Chuyện làng sao

Katie Holmes và con gái bình thản lộ diện sau tin đồn Suri không phải là con ruột của Tom Cruise

Thứ bảy, 22/06/2019 08:00

Tin đồn về quan hệ giữa Tom Cruise và Suri không làm ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày của mẹ con Katie Holmes.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Katie Holmes xuất hiện cùng con gái Suri trên đường phố New York. Theo quan sát, Suri diện áo phông đỏ kết hợp cùng quần ôm dáng họa tiết sao và áo khoác tông tím bên ngoài. Cô bé còn mang theo túi xách và đi giày thể thao khỏe khoắn.

Katie Holmes và con gái Suri xuất hiện trên đường phố New York.

Trong khi đó Katie Holmes lên đồ với áo sơ mi hoa và quần jeans sành điệu. Vì trời mưa nên mẹ con Katie dùng ô che chung lúc di chuyển trên đường. Có thể thấy, Katie và công chúa nhỏ Suri rất bình thản và vẫn giữ nếp sinh hoạt thường ngày dù trước đó có tin đồn không hay về mối quan hệ giữa Suri và Tom Cruise.

Tin đồn về quan hệ giữa Tom Cruise và Suri không làm ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày của mẹ con Katie Holmes.

Được biết, tạp chí Star bất ngờ tiết lộ thông tin Suri không phải con ruột của nam diễn viên Tom Cruise. Tờ này cũng khẳng định chính Katie Holmes đã nói sự thật trên cho con gái vào ngày sinh nhật của cô bé. Suri vô cùng bất ngờ và phản ứng dữ đội vì lời tiết lộ của mẹ. Việc Tom Cruise suốt 6 năm nay không liên lạc hay gặp gỡ với Suri cũng là vì anh phát hiện mình không phải là cha ruột của cô bé.

Tom Cruise bị đồn không phải cha ruột của Suri nên nhiều năm qua anh luôn xa lánh cô bé.

Katie Holmes và Tom Cruise ly hôn vào tháng 7/2012. Những năm gần đây Katie Holmes hẹn hò với Jamie Foxx và anh được cho là đảm nhận vai trò người cha thay thế cho Tom Cruise. Jamie đối xử với bé Suri rất tốt khiến cô bé thấy anh gần gũi hơn cả Tom Cruise.

Phản ứng lại tin đồn trên, đại diện của Katie Holmes cho biết toàn bộ câu chuyện Katie thú nhận về bố đẻ của Suri đều là bịa đặt. Ngay cả thông tin Suri thân thiết với Jamie Foxx hơn Tom Cruise cũng không đúng sự thật.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới