SAO » Chuyện làng sao

Katie Holmes và người tình da màu lấy tay che mặt khi bị bắt gặp hẹn hò

Thứ năm, 14/12/2017 21:57

Cả nữ diễn viên Katie Holmes và bạn trai Jamie Foxx đều cố gắng giấu mặt trước ống kính máy ảnh.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Katie Holmes và Jamie Foxx đi hẹn hò cùng nhau nhân dịp sinh nhật lần thứ 50 của nam diễn viên. Mặc dù ngồi chung trong xe nhưng cặp đôi này vẫn cố gắng lấy tay che mặt để tránh ống kính soi mói của cánh săn ảnh. Có thể thấy, Katie và bạn trai đều muốn giữ mối quan hệ tình cảm một cách kín đáo.

Katie Holmes quay đầu, lấy tay che mặt khi bị bắt gặp hẹn hò với bạn trai Jamie Foxx nhân dịp sinh nhật của anh.

Được biết, vừa qua Katie cũng thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho bạn trai Jamie Foxx khi tới dự buổi khai trương cửa hàng kính mắt của anh ở thành phố New York. Thế nhưng cô khá cẩn trọng và không đứng cạnh người mình yêu trên thảm đỏ của sự kiện.

Vợ cũ Tom Cruise tới tham dự buổi khai trương cửa hàng kính mắt của bạn trai Jamie Foxx nhưng không đứng chung với anh trên thảm đỏ.

Sau khi ly dị Tom Cruise, Katie Holmes bị đồn hẹn hò với nam diễn viên Jamie Foxx. Trong suốt 4 năm qua, 2 người chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện yêu đương. Tất cả các cuộc hẹn hò của họ đều diễn ra bí mật. Chỉ đến đầu tháng 9 vừa qua, Katie và người tình da màu mới công khai nắm tay nhau tình tứ trên bãi biển. Đây cũng là lần đầu tiên họ xuất hiện cùng nhau ở chốn công cộng.

Hồi tháng 9 vừa qua, Katie Holmes và Jamie Foxx thoải mái nắm tay nhau trên bãi biển.

>> Sau khi giới thiệu bạn trai với con gái, Katie Holmes công khai hẹn hò trên biển

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)