SAO » Chuyện làng sao

Katie Holmes xuất hiện tàn tạ trên phố sau khi chồng cũ Tom Cruise giành được hợp đồng sản xuất và phát triển lớn với Warner Bros

Thứ năm, 11/01/2024 14:41

Nữ diễn viên Katie Holmes không hề nở nụ cười trong suốt quá trình đi dạo ở thành phố New York vào chiều ngày 10/1 vừa qua.

Mới đây, cư dân mạng bắt gặp Katie Holmes đang đi dạo quanh đường phố ở khu West Village của Manhattan với chai đồ uống trên tay. Cô diện chiếc áo khoác dài màu be caramel kết hợp quần thể thao sáng màu và đôi giày Adidas năng động. Để hoàn thiện bản thân, nữ diễn viên đeo một chiếc túi bản to và kính râm đỏ nổi bật. Điều đáng chú ý là Katie để mặt mộc, lộ rõ nhiều nếp nhăn, cộng thêm mái tóc rối bù trông chẳng khác nào bà lão.

Katie Holmes tiếp tục hóa bà lão và không hề nở nụ cười trong suốt quá trình đi dạo ở thành phố New York

Đây không phải là lần đầu tiên, dân tình thấy bất ngờ trước diện mạo của cô. Trước đó, Katie Holmes xuất hiện tại thành phố New York cùng với một người bạn. Trông cô tiều tụy với mái tóc túm vội và gương mặt chảy xệ. Nhìn nhan sắc này không ai nghĩ Katie Holmes từng là mỹ nhân một thời.

Có vẻ như tâm trạng của Katie Holmes trở nên lạnh lùng hơn khi chồng cũ Tom Cruise giành được một hợp đồng sản xuất và phát triển khổng lồ với Warner Bros sau mối quan hệ hợp tác lâu dài với Paramount.

Được biết, nam diễn viên 61 tuổi đã không làm phim nào tại Warner Bros. kể từ Edge of Tomorrow năm 2014, Rock of Ages năm 2012, The Last Samurai năm 2003, Eyes Wide Shut năm 1999, Interview With the Vampire năm 1994 và những vai diễn đột phá của anh trong Kinh doanh rủi ro và Người ngoài cuộc năm 1983. Anh cũng đóng vai chính trong Magnolia năm 1999, được phân phối thông qua New Line Cinema thuộc sở hữu của Warner Bros.

Tom Cruise hiện đang quay Mission: Impossible - Dead Reckoning Part 2 cho Paramount, đồng thời anh cũng đang thực hiện một dự án chưa có tiêu đề với Space X cho Universal. Trong khi, Katie Holmes đang chăm lo cho con gái Suri chuẩn bị bước vào đại học và tiếp tục với công việc làm đạo diễn của mình.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới