SAO » Chuyện làng sao

Katie Holmes xuống phố với khuôn mặt lão hóa như bà lão sau khi chồng cũ Tom Cruise có tình mới?

Thứ sáu, 22/12/2023 17:33

Katie Holmes vốn dĩ là người đẹp có tiếng của thế giới nhưng ngày càng xuống sắc trong thời gian gần đây.

Nữ diễn viên Katie Holmes được nhìn thấy đi dạo quanh thành phố New York cùng với một người bạn vào ngày 21/12 vừa qua. Dáng vẻ của Katie khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì không mấy người nhận ra đây là minh tinh xinh đẹp của Hollywood. Trông cô tiều tụy với mái tóc túm vội và gương mặt chảy xệ. Nhan sắc của Katie Holmes không khác gì một bà lão.

Katie Holmes mặc chiếc áo khoác dài màu nâu kết hợp quần jean rộng và đôi giày thể thao nổi bật. Dù vẻ ngoài kém sắc nhưng bù lại, tâm trạng Katie Holmes dường như rất vui vẻ và phấn khởi. Cô thường xuyên trò chuyện cười đùa với bạn bè, thậm chí còn bày tỏ sự hạnh phúc khi cùng con gái Suri đón sinh nhật lần thứ 45 của mình, trước thềm lễ hội Giáng sinh đang cận kề.

Katie Holmes xuống phố với khuôn mặt lão hóa sau khi chồng cũ Tom Cruise có tình mới

Kể từ khi ly hôn Tom Cruise, Katie Holmes hầu như dành hết tình cảm lên người con gái nhỏ. Cô đã nhận được khoảng 33.000 USD (hơn 804 triệu đồng) mỗi tháng tiền cấp dưỡng nuôi con từ chồng cũ. Các khoản thanh toán sẽ kết thúc vào tháng 4 khi Suri tròn 18 tuổi. Theo nguồn tin từ Dailymail, nam diễn viên Top Gun có thể sẽ trả học phí đại học cho con gái mình. Tuy nhiên, trong lòng của Suri, Tom Cruise không hề hiện hữu trong cuộc sống của cô. Bởi cả hai bố con gần như không gặp nhau trong khoảng một thập kỷ.

Vậy nên, dù anh có đang hẹn hò với tình mới, Katie Holmes và Suri cũng không bận tâm. Được biết, Tom Cruise gần đây bị phát hiện đang thân thiết với Elsina Khayrova, người kém anh 25 tuổi, tại một bữa tiệc ở Mayfair, London. Cặp đôi dành hầu hết thời gian khiêu vũ suốt đêm trước khi rời đi cùng nhau vào rạng sáng. Những người chứng kiến cảm thấy choáng váng và cho rằng nam diễn viên đang bị mê hoặc bởi bạn nhảy của mình.

“Họ không thể tách rời, rõ ràng là một cặp. Anh ấy dường như bị mê hoặc bởi cô. Tom gần như khiêu vũ cả đêm với Elsina, nhưng có lúc anh ấy lại lao vào giữa một nhóm phụ nữ khác”, người có mặt tại bữa tiệc tiết lộ.

Elsina Khayrova xuất thân trong gia đình giàu có, quyền lực tại Nga. Us Weekly tiết lộ người đẹp 36 tuổi này được biết đến với vai trò người mẫu và là một nhân vật khá nổi tiếng trên mạng xã hội, chuyên về mảng thời trang.

Nguồn tin của Us Weekly cũng cho hay Tom Cruise và Elsina Khayrova gặp nhau thông qua những người bạn chung ở London. Cả hai bắt đầu duy trì tình bạn cơ bản rồi nhanh chóng trở thành một mối quan hệ đặc biệt hơn. Bộ đôi này được cho là thường ghé thăm các tụ điểm riêng tư yêu thích của ngôi sao loạt phim Mission: Impossible, thưởng thức trà chiều hay cùng dùng bữa tối ở London. Hai người con lớn của tài tử kỳ cựu được cho là rất ủng hộ bố có một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Giữa lúc thông tin này gây bàn tán xôn xao, hai nhân vật chính đều giữ im lặng.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới