SAO » Chuyện làng sao

Katy Perry ăn cắp ý tưởng video clip của Lady Gaga?

Thứ sáu, 15/07/2011 13:56

Đôi nét giống nhau về hình ảnh giữa hai clip ca nhạc mới nhất của Katy Perry và Lady Gaga khiến dư luận lại dấy lên sự nghi ngờ về việc “đạo ý tưởng”.

Vào tháng trước, Lady Gaga vừa chính thức ra mắt clip minh hoạ cho đĩa đơn mới của cô “The Edge of Glory”. Khác với tưởng tượng của người hâm mộ, clip đã có một số điểm khác biệt so với mong đợi của mọi người lúc đầu về “quái vật mẹ”.

Ngay sau khi đoạn video được ra mắt, Joseph Kahn – người được cho là chỉ đạo thực hiện clip từ đầu đã tự tách mình ra khỏi công việc này khi cho biết: “Tôi không làm nhiệm vụ đạo diễn của video Edge of Glory đâu mà là Lady Gaga làm đó chứ, tôi thậm chí còn không phải là đồng hợp tác nữa. Một tấm vải, một cây cọ. Tôn trọng nghệ thuật. Đó là quy tắc đơn giản của tôi”.

Katy Perry liệu có ăn cắp ý tưởng video clip của Lady Gaga?

Một nguồn tin thân cận cho biết, lúc đầu Kahn đã có kế hoạch xây dựng Gaga trở thành một nàng tiên cá đầy mê hoặc. Tại một điểm trong clip, cô ấy đã tự bơi phía dưới một cây cầu trong thành phố. Đó cũng chính là lý do tại sao đội quân hâm mộ hùng hậu của Lady Gaga đã nhầm lẫn khi ngày hôm qua, nữ ca sỹ luôn được cho là đối thủ của cô - Katy Perry đã đăng một bức ảnh cắt từ clip mới nhất. Trong đó, Katy sẽ đóng vai một nàng tiên cá và cũng bơi phía dưới một cây cầu.

Như vậy liệu có được coi là một sự ăn cắp ý tưởng hay không? Nếu như sắp tới, Katy Perry lại tiếp tục hợp tác với đạo diễn Joseph Kahn – người từng thực hiện clip “Waking Up in Vegas” trước đây của cô, chúng ta sẽ có câu trả lời: đó chẳng qua chỉ là một sự tái chế!

Lao Động/ZB
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới