SAO » Chuyện làng sao

Katy Perry bất ngờ bị bạn diễn tố quấy rối tình dục trong quá khứ

Thứ ba, 13/08/2019 09:26

Nữ ca sĩ Katy Perry được cho là đã có hành động không đứng đắn với nam diễn viên từng đóng MV “Teenage Dream” của mình.

Mới đây, nam diễn viên kiêm người mẫu Josh Kloss – người từng đóng chung với Katy Perry trong MV “Teenage Dream” khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi tố cáo Katy quấy rối tình dục anh trong quá khứ. Sự việc xảy ra vào ngày 14/7/2012 tại bữa tiệc sinh nhật của 1 người bạn được tổ chức ở California. Thời điểm bấy giờ Katy mới chia tay Russell Brand được 7 tháng.

Nữ ca sĩ Katy Perry được cho là đã có hành động không đứng đắn với nam diễn viên từng đóng MV “Teenage Dream” của mình.

Josh chia sẻ: “Nhìn thấy Katy, tôi đến ôm cô ấy và cô ấy khi đó vẫn là mẫu người lý tưởng trong tâm trí tôi. Tuy nhiên lúc tôi quay sang định giới thiệu bạn mình thì Katy đột ngột kéo quần của tôi xuống khiến những người bạn của cô ấy và đám đông xung quanh nhìn thấy của quý của tôi. Các bạn có thể tưởng tượng tôi đáng thương và xấu hổ như thế nào?”.

Ngoài ra, Josh Kloss cũng tố phía Katy Perry đã che giấu hành động không đứng đắn của cô, thậm chí còn chỉnh sửa các bài phỏng vấn trước đây của anh. Nói về lý do tại sao đến bây giờ Josh mới công khái tố Katy, anh cho rằng nam giới đang bị hạn chế quyền lực, nhiều phụ nữ không xứng đáng được đề cao.

Bạn bè của Katy lên tiếng phủ nhận cáo buộc trên.

Mặc dù Katy Perry chưa lên tiếng về lùm xùm này nhưng 1 số bạn bè của Katy như stylist Johnny Wujek, bạn thân Markus Molinari đã ra sức phủ nhận lời cáo buộc trên của Josh Kloss. Họ nhấn mạnh Josh nói dối và khuyên anh thay vì gây sự chú ý thì nên tập trung cho cuộc sống của mình và con gái.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới