SAO » Chuyện làng sao

Katy Perry bị chồng phản bội?

Thứ sáu, 24/06/2011 10:44

Trong khi cô ca sĩ xinh đẹp bận bù đầu với tour lưu diễn ở Miami, lịch chụp hình và phỏng vấn cùng các tờ tạp chí lớn thì anh chồng lại tay trong tay dạo phố với một phụ nữ lạ mặt.

Russell Brand nắm tay tình tứ cùng một cô gái lạ

Hôm 22/6, người hâm mộ bất ngờ khi thấy chàng diễn viên hài nổi tiếng của Anh xuất hiện cùng một phụ nữ tóc vàng khá bắt mắt ngay trên phim trường Rock of Ages. Theo một số nguồn tin, người phụ nữ này cũng là thành viên của đoàn làm phim. Cảnh tượng họ vui vẻ tay trong tay dạo phố khiến không ít người đặt ra nghi vấn: Russell tranh thủ "ăn mảnh" trong lúc vợ đang bận rộn?

Mới kết hôn được chừng 8 tháng nhưng Katy Perry và Russell Brand không có nhiều thời gian ở cạnh nhau vì cả hai đều bận rộn với lịch làm việc dày đặc. Mới đây, Katy lại tiếp tục "cơi nới" lịch lưu diễn khiến những ngày tháng anh một nơi, nàng một nẻo càng nhiều thêm.

Katy Perry

Một số nguồn tin thân thiết với đôi vợ chồng son tiết lộ: "Katy còn đi lưu diễn tới cuối tháng 9. Cô ấy sẽ kết thúc những tháng ngày rong ruổi của mình ở Brazil. Katy rất muốn chồng cùng đi nhưng thật khó đối với Russell vì những chuyện ngông cuồng trong quá khứ khiến anh khó xin được giấy nhập cư."

"Tới tháng 10, Katy sẽ nghỉ ngơi hoàn toàn để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm ngày cưới", nguồn tin này cho biết thêm. "Họ dự định sẽ tổ chức buổi lễ này khá linh đình ở Anh quốc."

Không lâu sau khi cưới, Katy và Russell cũng rao bán căn nhà ở Los Feliz, Los Angeles vì cả hai đều đi vắng suốt ngày khiến ngôi nhà này hầu như bị bỏ không.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới