SAO » Chuyện làng sao

Katy Perry chính thức ly hôn sau 14 tháng chung sống

Thứ bảy, 31/12/2011 11:13

Cuộc hôn nhân của Katy Perry với diễn viên hài Russell Brand đổ vỡ sau 14 tháng mặn nồng.

Sau nhiều tin đồn đoán cuối cùng nam diễn viên hài Russell Brand cũng chính thức tuyên bố với giới truyền thông anh và Katy Perry đã chia tay sau 14 tháng chung sống.

Russell tuyên bố ly hôn với Katy Perry

Mới đây Russell Brand chia sẻ: "Thật đáng buồn! Tôi và Katy đã không còn là vợ chồng. Tôi luôn luôn tôn thờ cô ấy và tôi biết chúng tôi vẫn sẽ duy trì một tình bạn tốt". Cánh paparazzi đã phát hiện ra Russell không còn đeo nhẫn cưới trong những dịp xuất hiện trước công chúng gần đây.

Katy Perry đi nghỉ một mình, Russell chụp ảnh thân mật cùng các fan

Đại diện phía luật sư của nam diễn viên Arthur đã đệ đơn lên tòa án ở Los Angeles yêu cầu giải quyết vụ ly hôn này. Cũng giống như nhiều cặp tình nhân khác, lý do mà cặp đôi này đưa ra là do sự khác biệt quá lớn và không thể hòa giải. Về phía cô nàng Katy Perry, luật sư của cô nàng cũng đã gửi đơn lên tòa án. Trong đơn có ghi rõ giữa hai vợ chồng có khá nhiều tài sản chung và trước đó cặp đôi này đã không có hợp đồng tiền hôn nhân. Hiện tại vẫn chưa có quyết định chính xác ngày xét sử vụ ly hôn từ phía tòa án.

Đơn ly hôn của Russell và Katy

Cô ca sĩ nóng bỏng Katy Perry vẫn chưa có bất cứ lời bình luận nào về cuộc chia tay của mình. Lời tuyên bố chính thức mới chỉ xuất phát từ anh chàng Russell Brand. Tin đồn về sự rạn nứt trong mối quan hệ của cặp vợ chồng trẻ xuất hiện từ Giáng sinh vừa rồi. Trong khi Katy dành kì nghỉ của mình tại bãi biển Hawaii thì anh chàng Russell lại ở Cornwall.

Katy Perry và Russell thủa mặn nồng

Katy và Russell chia tay chỉ 4 tuần sau khi anh chồng tuyên bố cuộc hôn nhân của anh đang rất hạnh phúc. Đầu tháng vừa rồi, nam diễn viên hài từng chia sẻ với Ellen DeGeneres: "Tôi thực sự hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình. Tôi đã kết hôn với Katy. Vĩnh viễn, chỉ có cái chết mới có thể chia lìa được chúng tôi".

Eva