SAO » Chuyện làng sao

Katy Perry đeo nhẫn ở ngón áp út làm dấy nghi vấn đã kết hôn với Orlando Bloom

Thứ tư, 17/03/2021 09:35

Nữ ca sĩ Katy Perry được cho là chính thức trở thành vợ của nam tài tử Orlando Bloom sau khi sinh cho anh một công chúa đáng yêu.

Vào ngày 16/3 vừa qua, Katy Perry bị bắt gặp ra ngoài cùng với Orlando Bloom và con gái 6 tháng tuổi ở Hawaii. Theo quan sát nữ ca sĩ này mặc trang phục thể thao ôm sát cơ thể. Cô đội mũ, đeo khẩu trang trong quá trình di chuyển.

Katy Perry ra ngoài với Orlando Bloom và con gái 6 tháng tuổi trong chuyến du lịch dài ngày ở Hawaii.

Không ít người phát hiện ra chiếc nhẫn vàng ở ngón áp út của Katy Perry. Điều này khiến họ nghi ngờ rằng cô và Orlando Bloom đã kết hôn. Trước đó Katy và Orlando phải nhiều lần trì hoãn đám cưới vì tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Hiện tại đại diện của cặp đôi này vẫn chưa lên tiếng bình luận trước thông tin họ đã chính thức trở thành vợ chồng một cách hợp pháp.

Nữ ca sĩ gợi cảm này bị nghi ngờ đã kết hôn khi lộ chiếc nhẫn vàng ở ngón áp út.

Katy Perry đính hôn với Orlando Bloom vào tháng 2/2019. Đến tháng 8 năm ngoái hai người chào đón con gái Daisy ra đời. Cho đến thời điểm này họ vẫn chưa công khai diện mạo công chúa nhỏ với người hâm mộ. Các bức hình do cánh săn ảnh chụp được đều làm mờ gương mặt của cô bé.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới