SAO » Chuyện làng sao

Katy Perry khóa môi Orlando Bloom say đắm sau khi “làm hòa” với Taylor Swift

Thứ ba, 18/06/2019 08:52

Có thể thấy Katy Perry đang rất hạnh phúc khi được sống trong tình yêu, bỏ qua những hận thù ở quá khứ.

Vào dịp cuối tuần vừa qua, phóng viên chộp được cảnh Katy Perry đi hẹn hò lãng mạn vào buổi tối muộn với Orlando Bloom tại Disneyland. Đi cùng với 2 người còn có bố mẹ của Katy và 1 số bạn bè.

Orlando Bloom đi chơi với Katy Perry, bố mẹ của cô và 1 số người bạn tại Disneyland.

Katy diện đồ cam nổi bật, đội mũ, đeo túi ngang hông rất khỏe khoắn, khác hẳn với hình ảnh nóng bỏng trên sân khấu. Trong khi đó Orlando diện trang phục gọn gàng với áo phông, quần jeans trẻ trung. 2 ngôi sao tỏ ra vô cùng tình tứ, thậm chí còn không ngại khóa môi thể hiện cảm xúc ở chốn công cộng.

Cặp đôi này khóa môi say đắm ở chốn công cộng.

Việc Orlando Bloom thân thiết với gia đình Katy Perry cho thấy mối quan hệ giữa 2 người ngày càng tốt đẹp sau khi đính hôn. Người hâm mộ rất kỳ vọng cặp đôi này sẽ có 1 đám cưới trong tương lai không xa.

Có thể thấy Katy Perry đang rất hạnh phúc khi được sống trong tình yêu, bỏ qua những hận thù ở quá khứ.

Hiện tại Katy Perry đang rất hạnh phúc khi được sống trong tình yêu, bỏ qua những hận thù ở quá khứ. Được biết, cô đã làm hòa với Taylor Swift vào hồi năm ngoái. Để thể hiện sự hàn gắn tình cảm, Katy còn xuất hiện trong MV mới của Taylor. Cô và “Công chúa nhạc đồng quê” ôm nhau như chưa từng có những mâu thuẫn trước đây.

Katy “làm hòa” với Taylor Swift và còn xuất hiện trong MV mới của “Công chúa nhạc đồng quê”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới