SAO » Chuyện làng sao

Katy Perry tiết lộ chồng từng viết thư tình tán tỉnh… mẹ vợ

Thứ sáu, 15/04/2011 14:46

Nữ ca sỹ xinh đẹp Katy Perry mới đây tiết lộ rằng cô vẫn “bình tĩnh” khi phát hiện chồng mình, danh hài Russell Brand từng viết thư “tán tỉnh” mẹ cô.

Katy vừa tiết lộ Russell từng gửi thư tình cho mẹ cô.
 
“Russell thì từng gửi “thư tình” cho mẹ tôi. Điều đó là không chấp nhận được và tôi đã phải yêu cầu chồng tôi dừng lại!” - Katy vui vẻ kể. Katy quả là người có lòng khoan dung cao thượng. Nếu như là trường hợp khác thì có lẽ vụ việc đã rùm beng lên và chẳng mấy chốc lại có một vụ ly dị đắt đỏ nhất Hollywood được bổ sung vào danh  sách vốn khá dài của nó.
 
Và cô phải ngăn lại ngay lập tức.
 
Russell Brand từng nổi tiếng trong làng showbiz bởi thói “ăn chơi trác táng” và hiện giờ, nam diễn viên 35 tuổi tuyên bố đã cai nghiện tất cả mọi thứ, kể cả ma tuý, vậy nhưng như Katy Perry tiết lộ thì có một thứ mà chồng cô vẫn chưa cai được đó là thói quen tán tỉnh phụ nữ.
 
Có được một nửa xinh đẹp, Russell vẫn chưa bỏ được thói trăng hoa.
 
Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ OK, Katy Perry ca ngợi chồng là “một nửa hoàn hảo” của cô và chỉ có một vấn đề đó là chưa bỏ được tật… tán tỉnh phụ nữ. Vậy mà trước đó, ngôi sao người Anh Russell Brand từng tâm sự với tạp chí Grazia rằng, anh đã quyết định thay đổi những thói xấu, đặc biệt là thói “trăng hoa” của mình kể từ khi yêu ca sỹ Katy Perry.
 
Dường như sau khi kết hôn, Katy ngày càng hot hơn.
 
Từng nổi tiếng vì hàng loạt những mối tình qua đường, vì thói nghiện ma tuý, nghiện rượu, vậy nhưng giờ đây, diễn viên Russell Brand tuyên bố anh đã là người khác bởi tình yêu với cô ca sỹ xinh đẹp Katy Perry. “Tôi mừng là mình đã bỏ được thói quen quyến rũ phụ nữ. Ưu tiên số một của tôi giờ là Katy và tôi muốn cô ấy hạnh phúc!” - Russell Brand nói.
 
Cô cho biết tình yêu khiến cô tự tin hơn rất nhiều.
 
Cặp đôi Katy Perry - Russell Brand kết hôn hồi tháng 10 vừa qua tại Ấn Độ và dù một tháng đã trôi qua nhưng giờ đây Katy Perry vẫn thi thoảng quên và gọi chồng là bạn trai. Katy Perry cho biết tình yêu với Russell Brand giúp cô tự tin hơn rất nhiều. “Khi bạn có một người luôn ở bên và cổ vũ, bạn sẽ bớt phải lo lắng hơn, tình yêu thật sự sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn bởi người ấy yêu con người thật của bạn chứ không phải chỉ vì vẻ bề ngoài.”
 
Dù có vẻ "lệch lạc" nhưng cặp đôi vẫn hạnh phúc và khiến nhiều người ghen tỵ.
Theo Afamily