SAO » Chuyện làng sao

Katy Perry tình cảm bên Orlando Bloom sau khi bỏ ra cả tỷ đồng để ngăn fan hẹn hò với bạn trai

Thứ ba, 18/12/2018 08:12

Nữ ca sĩ Katy Perry và người tình Orlando Bloom tận hưởng 1 buổi đi chơi hết sức ngọt ngào vào dịp cuối tuần vừa qua.

Mặc dù bận rộn với lịch trình công việc riêng nhưng Katy Perry Orlando Bloom luôn sắp xếp để 2 người có được những khoảng thời gian ở bên nhau, hâm nóng tình cảm. Mới đây, cặp đôi này đã có buổi hẹn hò vô cùng thú vị tại bảo tàng Fa La Land.

Nữ ca sĩ Katy Perry và người tình Orlando Bloom tận hưởng 1 buổi đi chơi hết sức ngọt ngào vào dịp cuối tuần vừa qua.

Katy Perry diện đồ đỏ với họa tiết kẻ ca rô, đội mũ rất phù hợp với không khí Giáng sinh đang đến gần. Trong khi đó Orlando Bloom lại diện áo thun trắng và quần jeans khỏe khoắn. Tại đây, Katy và Orlando tranh thủ chụp ảnh selfie tình cảm bên nhau. Nữ ca sĩ 34 tuổi vô tư ngồi xích đu còn bạn trai của cô lại thích thú với trò chơi với bóng.

Katy diện đầm kẻ ca rô phù hợp với không khí Giáng sinh đang đến gần.

Orland Bloom thích thú với trò chơi với bóng.

Cách đây không lâu, Katy Perry có tham gia 1 sự kiện từ thiện để gây quỹ giúp đỡ nạn nhân vụ cháy rừng California. Cô không ngần ngại đem đấu giá buổi hẹn hò với Orlando Bloom. Người thắng trong vụ đấu giá sẽ được dùng bữa trưa cùng bạn trai của Katy Perry. Không chỉ có vậy họ còn được Orlando chở đi bằng xe mô tô.

Tuy nhiên khi có fan đưa ra mức giá 20.000 USD và chuẩn bị được công bố là người thắng cuộc thì Katy Perry lại chen ngang đòi mua lại buổi hẹn hò với giá 50.000 USD (1,1 tỷ đông). Cũng vì sự việc này mà Katy nhận về nhiều lời chỉ trích. Dân mạng cho rằng cô đã quá ích kỷ, cướp đi cơ hội được gặp gỡ thần tượng của người hâm mộ. Số khác cảm thấy thông cảm vì sự ghen tuông của Katy Perry trong tình yêu.

Cách đây không lâu, Katy Perry bị chỉ trích khi bỏ ra cả tỷ đồng để ngăn fan hẹn hò với Orlando Bloom.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)