SAO » Chuyện làng sao

Katy Perry và Orlando Bloom tái hợp sau nửa năm chia tay?

Thứ hai, 14/08/2017 09:03

Người hâm mộ bắt gặp Katy Perry cùng Orlando Bloom đi xem concert với nhau một cách vui vẻ vào dịp cuối tuần qua.

Vào dịp cuối tuần vừa, các fan bắt gặp Katy Perry và Orlando Bloom cùng nhau đi xem concert của nam ca sĩ Ed Sheeran tại Los Angeles. Mặc dù 2 người đều đội mũ nhưng ai cũng dễ dàng nhận ra cặp đôi này giữa đám đông khán giả. Trong khi Katy tươi cười vỗ tay thì Orlando thể hiện sự thân mật bằng cách ôm cô từ phía sau.

Katy Perry và Orlando Bloom bị bắt gặp đi xem concert với nhau

Một nguồn tin tiết lộ: "Họ ôm ấp nhau gần như cả buổi tối hôm đó. Katy ngồi trên đùi của Orlando và họ hôn nhau say đắm". Hình ảnh Katy Perry vui vẻ bên nhau khiến cho nhiều người tin rằng họ đã tái hợp sau nửa năm "đường ai nấy đi".

Nhiều người cho rằng cặp đôi này đã tái hợp sau nửa năm chia tay

Trong một cuộc phỏng vấn hậu chia tay Katy, Orlando Bloom từng chia sẻ: "Chúng tôi giờ là bạn bè. Cả hai đều lớn cả rồi. Chúng tôi nên là hình mẫu cho lớp trẻ và cho chúng thấy rằng chia tay không nhất thiết phải ghét bỏ nhau".

Katy Perry và Orlando Bloom tuyên bố chấm dứt mối quan hệ tình cảm cách đây 6 tháng

Cho đến thời điểm này, phía đại diện của Katy Perry và Orlando Bloom vẫn chưa bình luận về sự việc trên. Vào cuối tháng 2 vừa qua, hai ngôi sao này đã tuyên bố chấm dứt mối quan hệ tình cảm sau 1 năm hẹn hò thắm thiết. Kể từ đó đến nay, cả Katy lẫn Orlando đều chưa có người mới và đây cũng là điều làm cho fans tin rằng họ có cơ hội quay lại với nhau.

>> Katy Perry lộ vòng ba 'trần trụi' trong chương trình livestream

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới