SAO » Chuyện làng sao

Katy Perry và Orlando Bloom tay trong tay đi dự đám cưới của giọng ca '50 sắc thái'

Chủ nhật, 01/09/2019 08:25

Người hâm mộ mong chờ Katy và Orlando nhanh chóng lên kế hoạch cử hành hôn lễ sau khi thấy họ tình cảm đi dự đám cưới nhà người ta.

Vào ngày 31/8 vừa qua (theo giờ địa phương), nữ ca sĩ Ellie Goulding và nhà kinh doanh nghệ thuật Caspar Jopling đã tổ chức đám cưới lãng mạn tại thánh đường York Minster. Hôn lễ của hai người có sự góp mặt của dàn khách mời là những ngôi sao nổi tiếng và các nhân vật nổi tiếng của Hoàng gia Anh. Phải kể đến những tên tuổi như Katy Perry, Orlando Bloom, James Blunt và vợ, Sienna Miller, Nữ Công tước xứ York, Công chúa Beatrice…

Nữ ca sĩ Ellie Goulding tổ chức đám cưới lãng mạn với sự tham gia của dàn khách mời hoành tráng.

Xuất hiện nổi bật trong dàn khách mời, Katy Perry và Orlando Bloom nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Trong khi Katy diện đầm lụa họa tiết màu nước kết hợp với áo khoác màu trứng vịt xanh thì Orlando lại lịch lãm với trang phục áo đuôi tôm.

Người hâm mộ mong chờ Katy và Orlando nhanh chóng lên kế hoạch cử hành hôn lễ sau khi thấy họ tình cảm đi dự đám cưới nhà người ta.

Theo quan sát, cặp đôi này nắm tay nhau không rời suốt quá trình di chuyển vào nơi làm lễ. Hai người nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh. Nhìn cảnh Katy và Orlando tay trong tay đi dự đám cưới nhà người ta, các fan lại mong chờ một ngày không xa được chứng kiến họ khoác lên người trang phục cô dâu, chú rể bước vào lễ đường.

Những khoảnh khắc tình tứ của Katy Perry bên vị hôn phu.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới