SAO » Chuyện làng sao

Katy Perry và Orlando Bloom tình tứ bên nhau ở Prague giữa tin tức tái hợp

Thứ năm, 01/03/2018 08:17

Orlando Bloom và Katy Perry cùng nhau tận hưởng những giây phút ngọt ngào và riêng tư tại Séc.

Vào ngày 28/2 vừa qua, Katy Perry và Orlando Bloom bị bắt gặp xuất hiện ở thành phố Prague, Séc. Hai người mặc đồ ấm áp, đi dạo thoải mái cùng chú cún cưng. Mặc dù tiết trời giá lạnh nhưng cặp đôi này vẫn giữ tinh thần rất tốt khi cùng nhau khám phá những địa điểm đẹp tại thành phố.

Katy Perry và Orlando Bloom tình tứ bên nhau trên đường phố Prague, Séc.

Theo quan sát Katy và Orlando có ghé 1 tiệm cà phê ở địa phương trước khi tới 1 lâu đài nổi tiếng ở đây. Được biết, Orlando đã ở Séc vài tháng nay để phục vụ cho việc quay seri phim truyền hình "Carnival Row". Dường như Katy Perry đã sắp xếp thời gian tới đất nước xinh đẹp này nhằm có được giây phút riêng tư bên Orlando.

Cặp đôi này xuất hiện vui vẻ giữa tin tức tái hợp.

Cách đây không lâu có nguồn tin cho biết Katy Perry và Orlando Bloom đã tận hưởng kỳ nghỉ ở Maldives với nhau. Những người thân cận khẳng định 2 ngôi sao này chính thức "nối lại tình xưa" và mong mối quan hệ này có thể lâu bền.

Chia tay nhau từ tháng 2 năm ngoái nhưng Katy Perry và Orlando Bloom nhiều lần bị bắt gặp sánh bước bên nhau.

Sau 1 năm hẹn hò nồng nàn, Katy Perry và Orlando Bloom tuyên bố "đường ai nấy đi" vào hồi tháng 2 năm ngoái. Kể từ đó, họ vẫn giữ quan hệ thân thiện. Thậm chí 2 người còn ở bên nhau trong ngày "Lễ lao động" của Mỹ và vui vẻ đi xem show của nam ca sĩ Ed Sheeran chỉ vài tháng sau khi chia tay. Tuy nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện bên nhau nhưng cho đến nay cặp đôi này chưa lên tiếng xác nhận chuyện tái hợp.

>> Katy Perry và Orlando Bloom tái hợp sau nửa năm chia tay?

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)