SAO » Chuyện làng sao

Katy Perry và Russell Brand bác bỏ tin đồn chia tay

Thứ ba, 19/07/2011 17:14

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Katy Perry và đức lang quân Russell Brand đã phải chịu đựng vô số tin đồn cho rằng cuộc hôn nhân của họ đang rạn nứt kể từ sau đám cưới vào tháng 10 năm ngoái.

Và những lời đồn đại ngày càng tăng dần lên khi cả hai không có nhiều thời gian ở bên nhau do lịch trình làm việc quá bận rộn.

Cặp đôi đang phải đối mặt với những tin đồn bất lợi từ cuộc hôn nhân của mình do không có nhiều thời gian ở bên nhau.

Nữ ca sĩ 26 tuổi - người đã kết hôn với nam diễn viên 36 tuổi trong một buổi lễ đặc biệt ở Ấn Độ vào tháng 10 năm ngoái, nói rằng chỉ vì hai vợ chồng họ vẫn giữ kín mối quan hệ riêng tư thì không có nghĩa là họ có rắc rối trong tình cảm.

Katy Perry đã dùng trang Twitter của mình để hoá giải những tin đồn, cô viết: "Chúng tôi không muốn phô trương mối quan hệ của chúng tôi không có nghĩa là có điều gì đó sai trái. Bảo mật là cách lựa chọn của chúng tôi".

Russell Brand sau đó cũng hỗ trợ vợ mình bằng cách viết một tin nhắn trên trang Twitter cá nhân. Anh đã đề cập đến những thông tin bê bối mà các báo lá cải gần đây đã đưa tin, anh viết: "Tại Anh, chúng tôi đang cố gắng để tháo bỏ các phương tiện thông tin cặn bã đó". "Cuộc hôn nhân của chúng tôi vẫn rất ngọt ngào".

Lời trần tình của Katy Perry và Russell Brand trên Twitter đẻ bác bỏ những tin đồn chia tay.

Một số phương tiện truyền thông hồi đầu tháng này đã đưa tin rằng cặp đôi đang xem xét về một cuộc ly thân thử nghiệm để giữ mối quan hệ của họ đi đúng hướng.

Một nguồn tin nói với tạp chí Heat rằng Katy đã tâm sự: "Chúng tôi đang nghĩ đến việc có nên tạm dừng cuộc hôn nhân của mình hay không. Tôi đang lo lắng nó có thể là cách lựa chọn cuối cùng của chúng tôi".'

Sở dĩ có những tin đồn bất lợi này là do trong vài tháng gần đây cả Katy và Russell đều có lịch trình bận rộn - Katy đã có mặt trên khắp thế giới với tour diễn California Dream, còn Russell lại đang quay cuồng với lịch quay bộ phim "Rock Of Ages in Miami".

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair hồi đầu năm nay, Katy khẳng định cô rất tin tưởng chồng. Cô nói: "Anh ấy không bao giờ nói dối tôi dù chỉ một lần. Tôi rất tin tưởng anh ấy".

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn ở chương trình Câu chuyện cuộc sống hồi đầu năm nay, Brand lại thừa nhận: "Tất nhiên, hôn nhân là cuộc sống và đó là những gì tôi muốn, nhưng bất cứ điều gì cho phần còn lại của cuộc sống đều có thể gặp khó khăn".

VNMedia/DM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới