SAO » Chuyện làng sao

Katy Perry vác bụng bầu, đi 'săn đồ' với Orlando Bloom khi dân tình ồ ạt tích trữ thực phẩm giữa mùa dịch

Thứ năm, 19/03/2020 09:39

Đây cũng là lần đầu tiên Katy Perry lộ diện bên cạnh vị hôn phu Orlando Bloom sau khi thông báo mang thai con đầu lòng.

Vào ngày 18/3 vừa qua, phóng viên bắt gặp Katy Perry cùng Orlando Bloom và hai người nữa đi mua sắm thực phẩm ở khu vực Los Angeles. Theo quan sát Katy diện trang phục màu xám để lộ vòng hai nhô cao. Trong khi đó Orlando lên đồ đơn giản, đi giày thể thao để thuận tiện cho việc di chuyển.

Katy Perry vác bụng bầu đi mua sắm với vị hôn phu Orlando Bloom giữa mùa dịch.

Trông Katy và Orlando khá thoải mái khi đi shopping bất chấp việc dân tình Mỹ ồ ạt tích trữ thực phẩm và giấy vệ sinh giữa mùa dịch. Hai ngưởi chủ yếu mua các thực phẩm tươi, nước đóng chai chứ không thấy mua giấy vệ sinh.

Mặc dù không đeo khẩu trang nhưng Katy cùng vị hôn phu thực hiện tốt việc giữ khoảng cách trong 30 phút mua sắm. Lúc ra về, nữ ca sĩ gợi cảm này lên xe hơi trước Orlando 10 phút.

Katy Perry hiện đang mang bầu con đầu lòng với Orlando Bloom. Cô thông báo tin vui này thông qua MV "Never Worn White". Được biết, Katy và Orlando Bloom đã kịp quay trở về Mỹ trước lệnh cấm nhập cảnh từ châu Âu để ngăn chặn sự lây lan của virus corona. Hai người được cho là quyết định hoãn đám cưới vào mùa hè này tại Nhật Bản vì dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Nữ ca sĩ Katy Perry thông báo mang thai con đầu lòng trong MV "Never Worn White".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới