SAO » Chuyện làng sao

Katy Perry xuất hiện tình tứ bên Orlando Bloom sau khi bị dính lùm xùm cưỡng hiếp

Thứ sáu, 15/06/2018 08:17

Cặp đôi Katy Perry và Orlando Bloom tranh thủ đi hẹn hò lãng mạn trong thời gian làm việc tại Anh quốc.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Orlando Bloom và Katy Perry tận hưởng buổi tối hẹn hò lãng mạn bên nhau. Katy Perry diện trang phục da ôm sát cơ thể còn Orlando Bloom mặc đồ jeans khỏe khoắn. Hai người rất vui vẻ khi cùng nhau di chuyển trên phố. Sau đó họ lên một chiếc taxi để rời đi.

Cặp đôi Katy Perry và Orlando Bloom tranh thủ đi hẹn hò lãng mạn trong thời gian làm việc tại Anh quốc. ​

Được biết, Katy và Orlando tranh thủ đi chơi trong thời gian cặp đôi này lưu lại Anh công tác. Katy có 2 buổi biểu diễn tại London vào ngày 14 và 15/6. Sau đó, cô sẽ tiếp tục biểu diễn tại Sheffield, Liverpool, Manchester, Glasgow và Newcastle Upon Tyne. Còn Orlando Bloom đánh dấu sự trở lại sân khấu West End sau 11 năm với vở kịch mới.

Một nguồn tin tiết lộ: "Orlando và Katy rất tuyệt vời. Họ hẹn hò trở lại và mọi thứ dường như nghiêm túc hơn. Họ đều hào hứng và không muốn che giấu. Tuy nhiên cặp đôi này đồng thời cũng cố gắng giữ mối quan hệ của mình một cách riêng tư. Orlando cực kỳ hạnh phúc. Rõ ràng 2 người đều nhớ nhau sau khi chia tay. Chuyện tình của họ trở nên vững chắc hơn".

Vừa qua, Katy Perry bị lôi vào lùm xùm kiện tụng giữa nhà sản xuất Dr. Luke và nữ ca sĩ Kesha. Dr. Luke khẳng định Kesha đã gửi tin nhắn cho Lady Gaga, vu khống anh cưỡng hiếp Katy Perry. Trước sự việc trên, phía Katy từ chối bình luận.

Kesha (bên phải) cáo buộc nhà sản xuất Dr. Luke cưỡng hiếp Katy.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)