SAO » Chuyện làng sao

Kẻ cầm đầu 'phòng chat tình dục' công khai tin nhắn trong nhóm 'săn gái trẻ' của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo?

Thứ bảy, 28/03/2020 20:37

Nguồn tin nói rằng, những từ ngữ được dùng trong nhóm chat 'săn gái' của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo chẳng kém phần thô tục.

Sohu mới đây trích dẫn nguồn tin từ truyền thông Hàn Quốc cho hay, kẻ cầm đầu "phòng chat thứ N" - Cho Joo Bin khai hắn chính là người đã tống tiền phát tán nội dụng "săn gái" của tài tử "Hoàng hậu Ki" Joo Jin Mo và Jang Dong Gun.

Theo đó, Cho Joo Bin đã khoe trong nhóm chat của mình rằng đã nắm được bí mật của ngôi sao hạng A Joo Jin Mo. Cụ thể nội dung như sau: "Mọi người không biết những gì tôi đã làm đâu. Tôi đã nhận được thông tin và hình ảnh trong nhóm chat của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun. Trong phòng chat Joo Jin Mo dùng rất nhiều từ ngữ thô tục chẳng kém gì của Jung Joon Young".

Cũng theo nguồn tin, Cho Joo Bin khai quá trình lấy được các thông tin trên. Ban đầu Cho Joo Bin giả vờ là người quen của Joo Jin Mo, tiếp cận nói chuyện rồi đánh cắp tài khoản, lấy hết nội dung các cuộc trò chuyện "săn gái", sau đó tống tiền.

Bài viết được đăng trên Sohu đưa tin về kẻ cầm đầu "phòng chat thứ N" Cho Joo Bin

Còn nhớ, vào khoảng thời gian tháng 1 năm nay, giới showbiz Hàn chấn động với loạt tin nhắn giữa Joo Jin Mo và Jang Dong Gun bị phát tán, nội dung đoạn chat bàn luận về các cô gái trẻ đẹp, trong số đó có cả Hoa hậu Hàn Quốc.

Hiện chưa rõ thực hư thế nào nhưng những bê bối này khiến hình ảnh của 2 tài tử xứ Hàn Joo Jin Mo và Jang Dong Gun ảnh hưởng nhiều trong lòng công chúng.

Jang Dong Gun (trái) và Joo Jin Mo

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới