SAO » Chuyện làng sao

Kể chuyện con gái Bánh Gạo 'phao tin thất thiệt', Thủy Tiên lại đập tan tin đồn rạn nứt với Công Vinh

Thứ tư, 01/05/2019 20:39

Khi được ba tiết lộ mẹ đi tu 10 ngày ở nước ngoài, con gái Thủy Tiên cứ nghĩ mẹ đang ở Đà Lạt.

Sau khi hoàn thành xong công việc tại Việt Nam, Thủy Tiên đã dành 10 ngày để đi tu ở Nepal. Khi đến Nepal, Thủy Tiên chia sẻ: "Có 1 cô gái rất thích đi nước ngoài 1 mình, đối diện với nổi cô đơn chính là cảm giác tự do, tự tại lạ kỳ... Thật ra, “bình yên đến từ bên trong..Đừng tìm nó bên ngoài”. Con người luôn có thói quen tồn tại kiểu hạnh phúc của họ luôn bị phụ thuộc vào 1 ai đó... nhưng họ luôn bị buộc chào đời hay lìa bỏ cuộc sống này chỉ một mình, không có ai đi cạnh.. chẳng gì có thể đau khổ hơn, thế nên người ta luôn sợ sệt và khóc lóc ngày lọt lòng mẹ và đau khổ khi đối diện với giây phút lìa trần. Vậy nên hãy luôn tập làm quen với việc 1 mình trong hạnh phúc". Chia sẻ về sự cô đơn đã khiến cho nhiều người nghi ngờ cô đang rạn nứt tình cảm với Công Vinh nên mới ra nước ngoài tìm sự bình yên.

Mới đây, Thủy Tiên đã đăng tải hình ảnh đi tu của mình và kể lại câu chuyện về con gái là bé Bánh Gạo: "Khi Gạo phao tin thất thiệt. Gạo: Mẹ đi đâu vậy mẹ? Ba: Mẹ đi nước ngoài tu 10 ngày mẹ về. Gạo: Wào nước ngoài hả? Thích quá à. Ở nước ngoài lạnh không mẹ? Mẹ: Lạnh cóng luôn, phải mặc áo ấm. Và thế là sau khi mẹ đi rồi nghe nói ai hỏi nó mẹ đi đâu rồi không thấy mẹ... là nó cũng kể "dạ mẹ con đi Đà Lạt tu rồi".

Quào... nơi lạnh nhất trên thế giới không phải là lòng người mà là "Đà Lạt" nha. Và Đà Lạt ở nước ngoài nha, điều quan trọng là em chưa bao giờ được đi Đà Lạt mà không biết sao em biết Đà Lạt là nơi lạnh nhất thế giới nữa mấy chế, ghê thật".

Mặc dù kể lại câu chuyện của Bánh Gạo nhưng Thủy Tiên có nhắc đến việc Công Vinh biết chuyện cô đi tu 10 ngày ở nước ngoài. Chỉ việc này thôi cũng đủ chứng minh cho mọi người thấy vợ chồng nữ ca sĩ vẫn đang hạnh phúc và Công Vinh luôn ủng hộ quyết định đi tu ở nước ngoài 10 ngày của Thủy Tiên.

Thủy Tiên đăng ảnh khi đi tu ở nước ngoài và kể lại chuyện con gái "phao tin thất thiệt".

Thủy Tiên cảm thấy lòng bình an khi đi tu 10 ngày.

Khoảnh khắc con gái Công Vinh - Thủy Tiên bên bố mẹ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới