SAO » Chuyện làng sao

'Kế Hoàng hậu' Xa Thi Mạn bị nghi ngờ có tin hỷ khi đeo nhẫn ở ngón áp út

Thứ tư, 21/10/2020 16:00

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn khiến nhiều người băn khoăn vì lộ diện với chiếc nhẫn mới trên tay.

Hôm nay (21/10), Xa Thi Mạn đăng tải lên trang Weibo hình ảnh mới. Trong hình cô mặc đồ tối màu, đội mũ rộng vành. Tuy nhiên Kế Hoàng hậu của "Diên Hi công lược" không trang điểm mà để mặt mộc hoàn toàn. Phải nói rằng dù đã bước sang tuổi U50 nhưng Xa Thi Mạn sở hữu nước da mịn màng, hồng hào, không có dấu hiệu của sự lão hóa.

Xa Thi Mạn khoe mặt mộc đẹp không tì vết nhưng dân mạng lại chú ý đến chiếc nhẫn cô đeo ở ngón áp út.

Cư dân mạng phát hiện ra điều đặc biệt trong bức hình mà Xa Thi Mạn chia sẻ. Đó chính là việc cô đeo một chiếc nhẫn vàng ở ngón áp út. Có người nghi ngờ cô đã có tin hỷ nên mới đeo nhẫn như vậy. Số khác lại cho rằng Xa Thi Mạn vốn là người thích sử dụng phụ kiện. Vị trí đeo nhẫn phụ thuộc vào cảm hứng của cô chứ không liên quan gì đến chuyện đời tư.

Đến thời điểm hiện tại Xa Thi Mạn vẫn chưa tìm thấy "nửa kia" của cuộc đời. Cô lựa chọn cuộc sống độc thân và vui vẻ cống hiến cho nghệ thuật. Khi tham gia một talkshow gần đây, Xa Thi Mạn cho biết cô từng từ chối lấy đại gia khi còn trẻ. Bản thân cũng không muốn góp mặt trong show truyền hình để tìm kiếm ý trung nhân. Cô vẫn tin tưởng bản thân sẽ tìm thấy được người đàn ông phù hợp với mình trong tương lai.

Kế Hoàng hậu của "Diên Hi công lược" tiết lộ từng từ chối lấy đại gia trong quá khứ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới