SAO » Chuyện làng sao

''Kế Hoàng hậu'' Xa Thi Mạn đăng ảnh thân thiết bên 'bạn trai' tin đồn, làm rõ sự thật việc bí mật hẹn hò

Thứ năm, 10/03/2022 11:31

Động thái mới này của Xa Thi Mạn như đã trực tiếp bác bỏ tin đồn cô bí mật hẹn hò mà truyền thông và cư dân mạng đang hoài nghi.

Cách đây không lâu, truyền thông đưa tin nữ diễn viên Xa Thi Mạn đang hẹn hò với một người đàn ông lạ khoảng 40 tuổi. Cả hai cùng trở về Hong Kong, người đàn ông này đích thân lái xe cùng Xa Thi Mạn đưa mẹ nữ diễn viên đi khám. Sau đó, cả 3 người cùng đi siêu thị mua đồ ăn và trở về nhà riêng của Xa Thi Mạn để ăn tối. Loạt hình ảnh của 3 người đã được cánh săn ảnh ghi lại.

Trước tin đồn hẹn hò, mới đây Xa Thi Mạn đã đăng bức hình chụp cả 3 người, gồm cô và mẹ cùng người đàn ông bị nghi là bạn trai tin đồn trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái "Đã đến giờ ăn tối". Dưới bình luận nữ diễn viên cũng chú thích đó là anh trai của mình. Nhiều người cũng nhận ra, người đàn ông bị nghi hẹn hò với Xa Thi Mạn chính là anh trai cô. Động thái mới này của Xa Thi Mạn như đã trực tiếp bác bỏ tin đồn cô đang hẹn hò mà truyền thông và cư dân mạng đang hoài nghi.

Xa Thi Mạn đăng ảnh bên mẹ và anh trai để bác bỏ tin tức đang hẹn hò.

Nhiều cư dân mạng sau khi biết sự tình cũng bình luận: "Cười chết mất", "Anh trai đừng buồn, chỉ tại em gái quá xinh quá", "Hai anh em đều đẹp, mẹ đẻ khéo quá"," Làm thế nào mà giới truyền thông bị nhầm, không thể đoán ra được đó là anh trai. Thật là tệ", "Gia đình đáng yêu"...

Xa Thi Mạn từng là nữ hoàng rating của đài TVB. Sau khi sang Đại lục phát triển, sự nghiệp cô tiếp tục gặt hái thành công với các phim như "Diên Hi công lược", "Bên tóc mai không phải hải đường hồng", "Yến vân đài". Cô hiện là diễn viên Hong Kong nhận cát-xê cao bậc nhất ở thị trường giải trí Đại lục. Về đời tư, Xa Thi Mạn chia sẻ thường xuyên bị người nhà thúc giục lập gia đình, bạn bè khuyên nhủ sớm đông lạnh trứng. Tuy nhiên, ngôi sao 47 tuổi chia sẻ chưa gấp gáp chuyện tìm bạn đời và làm mẹ. Xa Thi Mạn cho biết vẫn đang tìm kiếm người đàn ông tài giỏi, khiến cô ngưỡng mộ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới