SAO » Chuyện làng sao

'Kế Hoàng hậu' Xa Thi Mạn đang hẹn hò ở tuổi 47?

Thứ tư, 09/03/2022 13:57

Mới đây, truyền thông xứ Cảng thơm đưa tin nữ diễn viên Xa Thi Mạn đang hẹn hò.

Thông tin cho biết, Xa Thi Mạn hiện đã tạm gác lại toàn bộ công việc và trở về Hong Kong để chăm sóc mẹ vì sức khỏe của bà không tốt. Tuy nhiên, nữ diễn viên không hề về một mình, bên cạnh cô còn có sự xuất hiện của một người đàn ông lạ mặt.

Theo nguồn tin tiết lộ, người đàn ông này khoảng 40 tuổi, khá cao lớn. Khi cả hai trở về Hong Kong, người đàn ông này đích thân lái xe cùng Xa Thi Mạn đưa mẹ nữ diễn viên đi khám. Sau đó, cả 3 người cùng đi siêu thị mua đồ ăn và trở về nhà riêng của Xa Thi Mạn để ăn tối. Loạt hình ảnh của 3 người đã được cánh săn ảnh ghi lại. Ngay sau khi hình ảnh Xa Thi Mạn và người đàn ông xuất hiện bên nhau được công khai, nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang hẹn hò.

Xa Thi Mạn bị nghi đang hẹn hò với người đàn ông khoảng 40 tuổi.

Ở tuổi 47, Xa Thi Mạn được xem là ngôi sao giàu có, vừa xinh đẹp lại thành công trong sự nghiệp, nhưng do mải mê sự nghiệp nên hiện cô vẫn lẻ bóng. Nhiều cư dân mạng bày tỏ chúc phúc cho nữ diễn viên khi cô có tình mới, đồng thời hy vọng cô sớm xây dựng hạnh phúc cho riêng mình.

Trong quá khứ, Xa Thi Mạn từng chia sẻ cô đã trải qua hơn 10 mối tình và giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ. Ngoài mối tình với Trần Hạo Dân và Trịnh Gia Dĩnh, nữ diễn viên còn vướng tin đồn hẹn hò nhiều sao nam khác. Thậm chí, người đẹp dính nghi vấn hẹn hò quản lý cùng giới song phủ nhận thông tin này, khẳng định họ chỉ là mối quan hệ nghệ sĩ - quản lý đồng thời là bạn tốt của nhau.

Xa Thi Mạn sinh năm 1975, cô bước chân vào làng giải trí khi tham gia Hoa hậu Hong Kong và đoạt giải Á hậu năm 1997. Sau đó, cô đóng phim của TVB. Cô lưu dấu ấn với loạt phim như "Tuyết sơn phi hồ", "Hồ sơ trinh sát", "Đường về hạnh phúc", "Ỷ Thiên Đồ Long Ký", "Thâm cung nội chiến"... Năm 2018, phim "Diên Hy công lược" giúp Xa Thi Mạn hâm nóng tên tuổi, đắt show quảng cáo, sự kiện.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới