SAO » Chuyện làng sao

"Kẻ hủy diệt" nhận có con với người giúp việc

Thứ tư, 18/05/2011 15:12

Người hùng màn bạc, cựu thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger vừa thừa nhận một thông tin "động trời": ông đã có con với một người giúp việc lâu năm của gia đình.

Mặc dù sự việc đã xảy ra 10 năm nay nhưng ông mới chỉ kể lại cho vợ mình Maria Shriver hồi đầu năm nay và đây chính là nguyên nhân khiến họ tuyên bố chia tay cách đây một tuần.

Arnold Schwarzenegger cùng vợ con khi nhậm chức Thống đốc

Trong một tuyên bố trên tờ Los Angeles Times, Schwarzenegger cho biết “Sau khi hết nhiệm kỳ thống đốc tôi mới thông báo cho vợ về câu chuyện xảy ra 10 năm trước đây này. Tôi hiểu mình xứng đáng phải gánh chịu sự thất vọng và tức giận của gia đình và bạn bè. Tôi chẳng có gì để biện hộ và tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về nỗi đau mà tôi đã gây ra. Tôi xin lỗi vợ tôi Maria, các con tôi và gia đình tôi. Tôi thực sự rất tiếc”.

Tôi đề nghị giới truyền thông tôn trọng vợ và các con tôi trong thời gian cực kỳ khó khăn này. Chỉ có tôi xứng đáng phải chịu sự chỉ trích và soi mói, chứ không phải gia đình tôi.

Tên của người nhân viên giúp việc này không được tiết lộ. Tuy nhiên, phóng viên tờ Los Angeles đã tìm cách tiếp cận người phụ nữ này sau thông báo của Arnold. Cô từ chối bình luận về bất cứ điều gì, nhưng nói rằng cô đã tự nguyện rời bỏ công việc khi cặp vợ chồng Schwarzenegger vẫn còn hòa thuận.

Một nguồn tin cho biết, Arnold đã thường xuyên chu cấp về tài chính cho đứa con rơi này.

Hồi đầu tháng, cặp vợ chồng vốn được coi là kiểu mẫu này đã gây sốc khi tuyên bố chia tay sau 25 năm chung sống. Họ tuyên bố sống ly thân để làm thủ tục ly dị và yêu cầu giới truyền thông tôn trọng sự riêng tư của họ và các con.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới