SAO » Chuyện làng sao

Kẻ ngoại tình với vợ 'Ảnh đế Trung Quốc' chiếm đoạt 140 tỷ mua nhà, thuê khách sạn 200 lần cùng 10 cô gái

Thứ năm, 23/11/2017 10:01

Báo chí Trung Quốc cho hay Tống Hy với danh nghĩa quản lý cao cấp đã lừa nhiều nữ diễn viên trẻ để lợi dụng tình cảm của họ.

Truyền thông vừa đưa tin, cựu quản lý Tống Hy hiện bị điều tra vì hành vi biển thủ, chiếm đoạt tài sản "Ảnh đế Trung Quốc" Vương Bảo Cường. Số tiền Tống Hy chiếm đoạt lên đến hơn 40 triệu NDT (tương đương gần 140 tỷ đồng). Được biết, khoản tiền này Tống Hy hoàn toàn dùng để mua sắm, du lịch nước ngoài và tậu biệt thự tại Mỹ.

Vợ "Ảnh đế Trung Quốc" Vương Bảo Cường tiếp tay cho nhân tình chiếm đoạt tài sản.

Tuy nhiên, điều đáng nói hơn, trong quá trình điều tra, Tống Hy bị phát hiện dùng tiền để đặt phòng khách sạn tới 200 lần với 10 phụ nữ khác nhau. Trong số 10 người này có cả nhiều ngôi sao nữ chưa có tên tuổi. Nhiều nguồn tin cho rằng, Tống Hy cố tình lấy mác quản lý của Vương Bảo Cường để hứa hẹn về một tương lai rạng rỡ cho các ngôi sao, chiếm đoạt lòng tin và nảy sinh quan hệ.

"Anh ta thường thuê khách sạn bên ngoài, thanh toán bằng tiền công ty. Hồ sơ ghi lại cho thấy Tống Hy đã thuê khách sạn hơn 200 lần, qua đêm với 10 diễn viên nữ. Có vài người phụ nữ trong số đó chưa có tên tuổi", nguồn tin cho biết. Điều này đồng nghĩa với việc, dù rằng cấu kết và ngoại tình với Mã Dung (vợ Vương Bảo Cường), song Tống Hy vẫn "tòm tem" thêm nhiều người phụ nữ khác.

Quản lý cũ của Vương Bảo Cường hại đời nhiều diễn viên trẻ.

Mã Dung và Tống Hy ngoại tình sau lưng Vương Bảo Cường.

Cuộc ly hôn của Mã Dung và Vương Bảo Cường ngoài vướng mắc với Tống Hy thì hiện đang gặp khó khăn trong việc phân chia tài sản bởi cả hai vợ chồng đều sở hữu khối bất động sản có giá trị, trong số đó có khối tài sản lại được ký dưới tên bố mẹ ruột của Mã Dung. Điều này cũng có nghĩa, bố mẹ Mã Dung rất có thể cũng dính líu tới việc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của Vương Bảo Cường. Theo một nguồn tin chia sẻ, trong thời gian tới, Vương Bảo Cường cũng sẽ khởi tố bố mẹ vợ.

>> Vợ 'Ảnh đế Trung Quốc' sống khổ sở sau bê bối ngoại tình

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới