SAO » Chuyện làng sao

Kể từ khi ly hôn Brad Pitt chưa bao giờ thấy Angelina Jolie táo bạo như thế này

Thứ bảy, 03/08/2019 08:28

Nữ diễn viên Angelina Jolie không ngần ngại khoe trọn tấm lưng trần cùng vòng một nóng bỏng trước ống kính máy ảnh.

Mới đây, Angelina Jolie đã tham gia quảng cáo cho dòng sản phẩm mới của một thương hiệu nước hoa. Trong clip quảng cáo, nữ diễn viên “Ông bà Smith” xuất hiện trong trang phục đầm gợi cảm để lộ tấm lưng trần với nhiều hình xăm cá tính. Bên cạnh đó cô còn khoe khéo vòng một nóng bỏng ở những góc nghiêng đẹp lung linh.

Angelina Jolie không ngần ngại khoe trọn tấm lưng trần cùng vòng một nóng bỏng trước ống kính máy ảnh.

Điều đáng chú ý là bà mẹ 6 con này trang điểm hết sức nhẹ nhành làm toát lên toàn bộ vẻ đẹp tự nhiên trên gương mặt. Ánh mắt đầy cuốn hút cùng đôi môi quyến rũ là điểm nhấn giúp cho Angelina chinh phục được người xem ngay từ những giây đầu tiên của quảng cáo.

Phải nói rằng kể từ khi ly hôn Brad Pitt cho đến nay chưa bao giờ Angelina lại sexy và tràn đầy năng lượng đến vậy. Cô như tìm lại được sự tự do, niềm kiêu hãnh cho chính mình.

Jolie để lộ toàn bộ hình xăm, cuốn hút trong từng khung hình.

Không chỉ tập trung chăm sóc 6 nhóc tì, thời gian vừa qua Jolie còn liên tục tham gia quay phim mới. Ngoài “Tiên hắc ám 2”, Angelina còn gia nhập vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng của Marvel với dự án “Eternals”. Ngôi sao 44 tuổi này cho biết các con rất hạnh phúc khi cô vào vai nhân vật mạnh mẽ. Vai diễn đòi hỏi cô có nhiều kỹ năng từ múa ballet đến đấu kiếm. Tuy nhiên Angelina nhấn mạnh sẽ nỗ lực để xứng đáng với sự kỳ vọng của các con cũng như người hâm mộ.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới