SAO » Chuyện làng sao

Ke$ha quái với trang sức kim loại gắn vào đầu

Thứ sáu, 02/03/2012 11:12

(Ngoisao.vn) - Nổi tiếng với phong cách quái dị không thua kém gì Lady GaGa, gần đây Ke$ha lại tiếp tục gây bất ngờ cho giới hâm mộ khi xuất hiện với kiểu tóc mới tinh.

Gọi là kiểu tóc mới, nhưng thật ra không phải là tóc bình thường mà là kim loại. Cô ca sĩ đình đám này đã quyết định thay thế toàn bộ phần tóc ở mái phải bằng một tấm trang sức kim loại. Dường như không gì có thể ngăn cản những "sáng tạo" quái lạ của Ke$ha.

Ke$ha và "mái tóc" kim loại quái chiêu

Bức hình được đăng lên Twitter ngày thứ 3 vừa qua với một lời bình luận rất súc tích: "Tôi đã có một mái tóc mới tinh". Liệu có phải cô nàng đang muốn thay đổi diện mạo để đón sinh nhật lần thứ 25 của mình một cách đáng nhớ nhất.

Ke$ha trước và sau khi trang điểm bằng trang sức kim loại

Ke$ha cũng chia sẻ về album mới đang thực hiện của mình: "Tôi muốn trở nên mạnh mẽ trong mắt mọi người, nhưng tôi chợt nhận ra sự mỏng manh đôi khi cũng là một thế mạnh. Hãy chờ đón những thành quả mới của tôi nhé. Chắc chắn sẽ không phải là một bản acoustic buồn đâu"

Hình ảnh mới nhất này nhắc chúng ta nhớ đến một sự kiện tại New York năm 2010, Ke$ha xuất hiện với những vệt lấp lánh khắp tay và chân. Cùng với đó là trang phục rách rưới cũng quái chiêu không kém. Có thể nhận thấy, cô nàng hoàn toàn "kết" phong cách "Cái Bang"

Ke$ha và phong cách "Cái Bang" thường thấy

Mat Den - (Theo DM)