SAO » Chuyện làng sao

Kelly Brook bầu 4 tháng vẫn cực "chịu chơi"

Thứ tư, 06/04/2011 09:50

Diện váy đen bó sát và guốc cao... 12cm , bà bầu quyến rũ Kelly Brook xuất hiện tại một hộp đêm và không ngần ngại "cháy" hết mình.

Kelly đã bị các tay máy bắt gặp khi tự tin sải bước đến hộp đêm The Box ở Soho, London, điểm đến thường xuyên của các sao nổi tiếng nước Anh như Hoàng tử Harry, siêu mẫu Kate Moss, nam diễn viên Jude Law…
 
Bà bầu 4 tháng tự tin sải bước đến hộp đêm The Box.
 
Phải chăng đây là chiếc nhẫn đính hôn của siêu mẫu?
 
 
Người đẹp 31 tuổi này hiện đang mang bầu ở tháng thứ 4 và dường như với cô đây vẫn là khoảng thời gian dành cho tiệc tùng và vui chơi thoải mái. Xuất hiện tại hộp đêm lúc đó có cả Vanessa Hudgens, và cô đã không thể bỏ lỡ cơ hội ghi lại hình ảnh của bà mẹ "chịu chơi" Kelly Brook.
 
 
Vanessa Hudgens thích thú khi "chộp" được ảnh độc của Kelly Brook.

Ngày 16/3, trên blog riêng, Kelly Brook bất ngờ thông báo: “Thom và tôi vui mừng thông báo với các bạn là chúng tôi đang chờ đón một bé gái và chúng tôi rất hạnh phúc.”

Trước đó, từ năm 2008 tới năm 2010, Kelly Brook hẹn hò với một “phi công trẻ” điển trai khác là Danny Cipriani nhưng mối quan hệ của cặp đôi này chấm dứt vào tháng 6/2010. Tính cho đến thời điểm này, Kelly Brook chưa bao giờ xác nhận mối quan hệ tình cảm của cô với Thom Evans, ngay cả khi hiện tại họ đã sắp có con.
 
Kelly Brook và Thom Evans
 
Kelly Brook nổi tiếng với những bức hình khỏa thân táo bạo, cô từng nhận được cát sê 250.000 bảng Anh để chụp hình mát mẻ cho tạp chí Playboy hồi năm ngoái. Ngoài vai trò người mẫu, Kelly Brook còn được biết tới với vai trò diễn viên.
 
Một số hình ảnh của bà mẹ "chịu chơi" Kelly trong lúc mang bầu:
 
Bụng bầu nhưng vẫn không bỏ thói quen mặc quần bó
 
 
Guốc cao... Quả là bà mẹ "chịu chơi" số 1.
Theo Afamily