SAO » Chuyện làng sao

Kelly Clarkson ly hôn sau 7 năm cưới, từ chối trợ cấp cho chồng

Thứ sáu, 12/06/2020 22:20

Quán quân American Idol Kelly Clarkson quyết định đường ai nấy đi với ông xã Brandon Blackstock sau 7 năm chung sống.

Theo People, Kelly Clarkson đã đệ đơn ly hôn chồng kiêm quản lý lâu năm Brandon Blackstock hôm 4/6 tại tòa án quận Los Angeles, Mỹ. Nguyên nhân là "những khác biệt không thể hòa giải". Trong khi đệ đơn ly dị, Kelly Clarkson viết rõ rằng cô "muốn hợp đồng tiền hôn nhân được thực thi". Điều này có nghĩa rằng vấn đề phân chia tài sản giữa Kelly và nhà quản lý âm nhạc Brandon Blackstock sẽ được giải quyết dễ dàng khi ly hôn, ứng theo những điều khoản họ từng họ thỏa thuận từ trước khi kết hôn năm 2013. Huấn luyện viên The Voice cũng thông báo với tòa sẽ không trợ cấp cho chồng.

Giọng ca "Stronger" Kelly Clarkson vừa ký đơn ly dị nhà quản lý Brandon Blackstock sau 7 năm chung sống và có hai người con.

Cánh báo chí đang liên hệ với Clarkson để tìm hiểu thêm nhưng đại diện giám khảo The Voice chưa đưa ra phản hồi. Tài sản của ngôi sao 38 tuổi vào khoảng 45 triệu USD (hơn 1.000 tỷ đồng). Kelly hiện sở hữu điền trang riêng ở bang Montana - nơi cô và chồng con cách ly tránh dịch trong những tháng qua. Vào tháng 5, giọng ca Stronger đã bán một biệt thự ở Encino, California với giá gần 10 triệu USD. Cô cũng rao bán biệt thự sang trọng ở Tennessee với giá 7,49 triệu USD từ tháng 12/2019.

Trong khi đó, tài sản của chồng cô khoảng 5 triệu USD. Brandon Blackstock - con trai của nhà sản xuất truyền hình Narvel Blackstock - làm quản lý riêng cho Kelly Clarkson gần chục năm nay. Brandon luôn hỗ trợ vợ trong mọi công việc, từ nhận show biểu diễn đến tham gia các chương trình truyền hình và hộ tống vợ đi khắp nơi.

Vợ chồng nữ ca sĩ thuở còn mặn nồng.

Biệt thự 10 triệu USD ở California của Kelly Clarkson.

Biệt thự nữ ca sĩ rao bán ở Tennessee.

Trong đơn ly hôn, Kelly Clarkson đề nghị nhận quyền nuôi con. Thông tin khiến người hâm mộ bất ngờ, tiếc nuối vì đôi uyên ương gần đây còn rất hạnh phúc. Kelly Clarkson lên xe hoa cùng Brandon Blackstock vào mùa thu 2013. Họ có 2 con chung là River 5 tuổi và Remington 4 tuổi. Chồng nữ ca sĩ có thêm 2 con riêng từ cuộc hôn nhân cũ là Savannah18 tuổi và Seth 14 tuổi.

Kelly bên chồng và các con: Hai con chung (đứng trước) và hai con riêng của chồng.

Nhật Minh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới