SAO » Chuyện làng sao

Kelly Nguyễn đón sinh nhật hoành tráng bên bạn thân Sam, nhan sắc hai hot girl đúng chuẩn 'kẻ tám lạng người nửa cân'

Thứ hai, 19/09/2022 14:58

Sinh nhật Kelly Nguyễn có rất nhiều người tham dự như Sam, Đỗ Long, Huyền Baby,...

Kelly Nguyễn từng được biết đến là một trong những hot girl đời đầu hoạt động tại Sài Gòn. Sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen thì cô hoạt động showbiz khá sôi nổi. Đặc biệt, Kelly Nguyễn và Sam cũng có mối quan hệ rất thân, cả hai đã chơi chung với nhau trong suốt nhiều năm qua. Đến nay, Sam và Kelly Nguyễn vẫn duy trì tình bạn đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Kelly Nguyễn đã khoe loạt hình ảnh cô đón sinh nhật tuổi 32 bên bạn thân Sam và nhiều người khác như Huyền Baby, Đỗ Long,... Đính kèm với đó, Kelly Nguyễn đã hạnh phúc chia sẻ: "Sinh Nhật của em năm nay thực sự nhờ 2 MC chuyên nghiệp Nguyễn Hà My và anh trai yêu Đỗ Long cứu lấy bầu không khí "lạnh ngắt" của buổi tiệc… Còn đem lại nhiều tiếng cười và sự thân thiết của mọi người lên cao trào. Và cảm ơn tất cả mng đã đến và vui với em "trọn vẹn" cũng như là luôn sát cánh bên cạnh em… I love you".

Kelly Nguyễn mừng sinh nhật tuổi 32

Cô nàng có một buổi tiệc khá hoành tráng với sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết

Kelly Nguyễn và Nhung Gumiho

Kelly Nguyễn và Huyền Baby

Trong loạt ảnh, Kelly Nguyễn đã có dịp đọ sắc với rất nhiều người đẹp. Đặc biệt, gây chú ý vẫn là cô bạn thân của mình. Nhan sắc của Sam và Kelly Nguyễn vẫn cân đẹp mọi khung ảnh. Nếu Sam trong veo, tươi tắn thì Kelly Nguyễn cũng mang nét ngọt ngào, nhẹ nhàng không kém. Quả thật cả hai không hổ danh là những hot girl đời đầu Sài thành.

Nhan sắc của Sam và Kelly Nguyễn ở độ tuổi ngoài 30

Cả hai có nhan sắc "một chín một mười", mỗi người một vẻ sáng bừng cả bức ảnh

Được biết, trong suốt nhiều năm qua, cả hai cũng từng vướng tin đồn nghỉ chơi. Trước những nghi vấn này thì Sam từng cho biết, cô và Kelly Nguyễn không có chuyện mâu thuẫn, rạn nứt.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới