SAO » Chuyện làng sao

Kelvin Khánh 'lầy lội' cầm dao 'dọa' Khởi My vì mải chơi game mà quên giờ tập gym

Thứ sáu, 25/09/2020 13:39

Hoá ra thành quả body săn chắc dù đã ngoài tuổi 30 của Khởi My đều nhờ một phần công sức đốc thúc tập luyện từ Kelvin khánh.

Từ khi kết hôn đến nay, vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh luôn chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi tính cách dí dỏm, tinh nghịch, đáng yêu. Thay vì dành thời gian đi du lịch sang chảnh như nhiều cặp vợ chồng trẻ khác, cả hai lại tập trung tận hưởng thú vui cá nhân nhiều hơn. Từ việc đi phượt đến chơi game, tập gym chung đều đủ thấy cuộc sống hôn nhân của Khởi My - Kelvin Khánh đơn giản, thú vị đến mức nào.

Mới đây, cặp đôi còn làm người hâm mộ thích thú hơn khi Kelvin Khánh “lầy lội” đến mức cầm dao “doạ” bà xã Khởi My vì mải chơi game mà quên giờ đi tập gym. Khoảnh khắc “bá đạo” này vô tình lọt vào khung hình livestream của Khởi My nên nhanh chóng được khán giả chụp lại và truyền tay nhau nhiệt tình. Ban đầu vì quá tập trung nên Khởi My không để ý đến chồng, sau mới tá hỏa xin phép mọi người dừng stream để đi tập tạ vì Kelvin Khánh đã vào "hối" nhiều lần. Có vẻ như, nhờ sự đốc thúc chặt chẽ từ ông xã nên Khởi My mới chăm chỉ tập luyện hàng ngày, giữ được thân hình săn chắc, múi nào ra múi nấy ở tuổi ngoài 30 như hiện tại.

Kelvin Khánh cầm dao “doạ” Khởi My mải chơi game quên giờ tập gym

Khởi My và Kevin Khánh có cuộc sống khá hạnh phúc sau khi kết hôn

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới