SAO » Chuyện làng sao

Kelvin Khánh và Khởi My chính thức thừa nhận thông tin kết hôn

Thứ năm, 27/04/2017 10:25

Mới đây, Khởi My và Kelvin Khánh đã lên tiếng thừa nhận thông tin lễ đính hôn là thật. Nhưng hiện tại cả hai chưa thể công bố ngày cưới chính thức của mình.

Sáng ngày 25/4, Kelvin Khánh bất ngờ chia sẻ livestream lễ đính hôn của mình và Khởi My. Tuy nhiên, sau đó dân mạng lại nghi ngờ rằng Kelvin Khánh và Khởi My đang quay MV và lễ ăn hỏi là giả.

Tuy nhiên, mới đây Kelvin Khánh chính thức thừa nhận thông tin đã làm lễ ăn hỏi với Khởi My. Kelvin Khánh chia sẻ về lý do giữ kín chuyện tình cảm của mình là bởi vì anh cảm thấy showbiz khá phức tạp nên không muốn công khai.

Khởi My và Kelvin Khánh xuất hiện sau lễ đính hôn

Khởi My cũng lên tiếng thừa nhận cả hai đã chính thức tổ chức lễ đính hôn vào ngày 25/4. Hiện tại cả hai chưa thể công bố ngày cưới chính thức của mình. Khởi My – Kelvin Khánh hy vọng nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay

Khởi My hóm hỉnh trả lời những câu hỏi của nguời hâm mộ khi tại sao lại đột ngột kết hôn như vậy, trong khi cô từng tuyên bố 30 tuổi mới kết hôn. Khởi My cho biết năm sau (khi cô 30 tuổi) thì cả hai không hợp tuổi để kết hôn nên ‘cả hai đã quyết định quất luôn trong năm nay’.

Video lễ ăn hỏi của Kelvin Khánh và Khởi My

>> Kelvin Khánh và Khởi My dính nghi án quay MV chứ không phải ăn hỏi thật

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới