SAO » Chuyện làng sao

Kém Kim Tae Hee 7 tuổi, Song Hye Kyo Trung Quốc liệu có vượt mặt được 'Ngọc nữ xứ Hàn'?

Thứ hai, 01/04/2024 22:09

Nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ và đàn chị Kim Tae Hee hiếm hoi chung một khung hình khi cùng tham gia một sự kiện trong quá khứ.

Cách đây 11 năm, Kim Tae Hee trở thành tâm điểm chú ý khi góp mặt trong một lễ trao giải tại Trung Quốc. Khoác lên người chiếc đầm quây bồng bềnh, nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" hút ánh nhìn nhờ vào diện mạo xinh đẹp cùng thần thái đỉnh cao.

Kim Tae Hee được sắp xếp ngồi gần Trương Vũ Kỳ. Đối lập với đàn chị đến từ Hàn Quốc, Song Hye Kyo Trung Quốc lựa chọn bộ váy tông đỏ nổi bật. Cô được đánh giá sở hữu nhan sắc cuốn hút, ai nhìn cũng phải mê đắm.

Kim Tae Hee và "Song Hye Kyo Trung Quốc" Trương Vũ Kỳ đọ sắc khi cùng tham gia sự kiện.

Lúc chung khung hình với Kim Tae Hee, Trương Vũ Kỳ không hề lép vế. Tuy nhiên dân mạng lại có phần nghiêng về phía Tae Hee bởi cô hơn Trương Vũ Kỳ đến 7 tuổi. Ngoại hình của "Ngọc nữ xứ Hàn" vẫn là một điều gì đó khiến cho những người xuất hiện bên cạnh cô bị lu mờ.

Kim Tae Hee sinh năm 1980 và được khán giả yêu mến qua những bộ phim như: "Chuyện tình Harvard", "Công chúa của tôi", "Nấc thang lên thiên đường", "Mật danh Iris", "Thiên tài lang băm", "Chào mẹ, tạm biệt!", "Khu vườn dối trá"... Cô kết hôn với Bi Rain vào năm 2017. Hai người sinh được hai cô công chúa.

Diện mạo hiện tại của Kim Tae Hee - Trương Vũ Kỳ.

Trong khi đó Trương Vũ Kỳ sinh năm 1987. Cô nổi tiếng nhờ có gương mặt giống với Song Hye Kyo. Ngoài ra Trương Vũ Kỳ cũng gây ấn tượng với các dự án như: "Siêu khuyển thần thông", "Bạch Lộc Nguyên", "Mỹ nhân ngư", "Ma Thổi Đèn: Mê Động Long Lĩnh"... Trương Vũ Kỳ trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Năm 2018, cô ly dị Viên Ba Nguyên và giành quyền nuôi cặp sinh đôi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới