SAO » Chuyện làng sao

Kenbi Khánh Phạm bội thu giải thưởng người đẹp trong và ngoài nước

Thứ bảy, 31/12/2016 20:00

Kenbi Khánh Phạm đang là ông bầu trẻ tuổi nhất Việt Nam hiện nay và đang quản lý các người đẹp chân dài có tiếng tại Việt Nam.

Ông Trùm chân dài Kenbi Khánh Phạm

Dàn chân dài công ty Lukas Model

Trong năm 2016 Kenbi Khánh Phạm đã cùng các người đẹp Công ty Lukas ghi danh trên các cuộc thi trong và ngoài nước. Sự bùng nổ đầu tiên mở màn cho năm 2016 là The Face Việt Nam - "Gương Mặt Thương Hiệu " 2016.

Chúng Huyền Thanh - Á Quân The Face Việt Nam 2016

Kenbi Khánh Phạm được khán giả biết đến nhiều hơn nhờ tên tuổi của gà cưng Chúng Huyền Thanh - Á Quân The Face Việt Nam 2016 Chương trình truyền hình thực tế hót nhất trên thế giới hiện nay. Chúng Huyền Thanh cũng là gương mặt làm sóng gió trên sóng truyền Hình của The Face Việt Nam 2016.

Đại Diện Việt Nam ở đấu trường sắc đẹp quốc tế Hoàng Thu Thảo Á Hậu 1 Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2015. Đại diện Việt Nam Đã may mắn giành 2 giải thưởng Top 10 và Giải Quốc Phục Đẹp Nhất tại cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch Quốc Tế 2016 tại Thượng Hải, Trung Quốc

Hoàng Thu Thảo Top 10 Hoa Hậu Du Lịch Quốc Tế & Trang Phục Truyền Thống Đẹp Nhất

Gần đây nhất Kenbi Khánh Phạm hướng tới vẻ đẹp nghĩa tình, đã cùng gà nhà tham gia cuộc thi Hoa Khôi Miền Trung 2016 lần đầu tiên tổ chức Phạm Minh Thu cô gái đến Từ Hải Phòng đã may mắn Lọt Top 5 và giải thưởng " Người Đẹp Áo Dạ Hội".

Phạm Minh Thu Top 5 " Người Đẹp Áo Dạ Hội Hoa Khôi Miền Trung 2016

Kết thúc năm 2016 mong rằng ông trùm chân dài 9X Kenbi Khánh Phạm cùng các người đẹp công ty Lukas sẽ đạt nhiều thành tích hơn nữa.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)