SAO » Chuyện làng sao

Kenbi Khánh Phạm khoe style chất tại Paris khiến vạn người mê

Thứ tư, 02/01/2019 15:04

Những ngày cuối năm chào đón 1 năm mới 2019, ông trùm chân dài 9x Kenbi Khánh Phạm đã liên tục khoe những bức hình đẹp tại Thành Phố Paris - Frace.

Trong năm 2019 Kenbi Khánh Phạm cùng với công ty Lukas Model sẽ có nhiều dự án hợp tác về giải trí cũng như thời trang trên đất nước xinh đẹp này. Paris trong Kenbi như một cô nàng có vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại, thông minh, tinh tế, sang trọng và hơi chút kiêu sa.

Những ngày tiếp theo, Kenbi có dịp khám phá Paris. Tháp Effeil có lẽ là niềm mơ ước của bao nhiêu người, và giờ đây lại có dịp chạm vào kỳ quan thế giới này. Niềm vinh hạnh và một chút kiêu ngạo xâm lấn trong tâm hồn tôi. Kenbi đã thực hiện được ước mơ của mình và điều này khiến Kenbi vui lắm.

Tháp Effeil kiêu kỳ đứng đó như một niềm tự hào của nước Pháp. Kenbi cảm thấy mình như một chú kiến nhỏ trước kỳ quan. Một người bạn mời tôi uống cà phê bên dòng sông Seine lãng mạn, lòng tôi cảm thấy bồi hồi không phải vì hương vị cà phê mà vì khung cảnh ớ đây quá đẹp và thơ mộng.

Đứng bên sông Seine, bạn sẽ có cảm giác thanh bình trong tâm hồn và tạm quên đi những khó khăn trong đời thường.

Ngồi trên xe ô tô đi qua Khải Hoàn Môn trong ánh nắng vàng nhẹ, tóc gió tung bay, Kenbi hít thật sâu, thật căng lồng ngực cái không khí mát mẻ, trong lành và mới lạ của Paris.

Những ngày tiếp theo, Kenbi có dịp khám phá Viện Bảo Tàng Louvre có lẽ là niềm mơ ước của bao nhiêu người, và giờ đây lại có dịp chạm vào kỳ quan thế giới này.

Nếu muốn ngắm Paris toàn cảnh, bạn hãy đến thăm Montmartre, nằm trên một quả đồi lớn ở quận 18. Tại đây, bạn sẽ có dịp viếng thăm nhà thờ Sacré Coeur nổi tiếng, cũng là một địa điểm thuận lợi để bạn có thể nhìn toàn cảnh Paris. Khu phố Montmartre tập trung nhiều nhà hàng, quán cà phê, phòng tranh, cửa hàng đồ lưu niệm... Trên quảng trường Tertre, các họa sĩ vẽ chân dung và tranh biếm họa cho du khách. Chỉ với một cây bút chì và một trang giấy trắng, sau 20 phút, với bàn tay tài hoa của các họa sĩ, bạn sẽ có một bức chân dung của mình mang về làm kỷ niệm.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới