SAO » Chuyện làng sao

Kendall Jenner bị kiện, nhà mốt nổi tiếng đòi bồi thường gần 42 tỷ đồng vì từ chối chụp ảnh

Thứ năm, 05/08/2021 21:24

“Chân dài đắt giá nhất thế giới” Kendall Jenner bị kiện vì lấy lý do dịch Covid-19 để trốn tránh hợp đồng chụp ảnh với nhà mốt nổi tiếng của Ý.

Người mẫu đình đám Kendall Jenner bị nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Ý - Liu Jo kiện vì không thực hiện đúng thỏa thuận hợp tác giữa hai bên. Trong đơn kiện, công ty của Liu Jo đã ký hợp đồng với Kendall vào đầu năm 2019. Trong hợp đồng, Kendall phải tham gia 2 buổi chụp hình, gồm một buổi cho chiến dịch Xuân/Hè 2020 và một cho chiến dịch Thu/Đông 2020 của Liu Jo. Đổi lại siêu mẫu sinh năm 1995 sẽ nhận khoản cát-xê 1,5 triệu USD (khoảng 34,4 tỷ đồng).

Liu Jo cho biết, Kendall đã hoàn thành nghĩa vụ trong buổi chụp hình đầu tiên vào năm 2019. Đến tháng 2/2020, người đẹp nhận trước khoản thù lao hơn 1,3 triệu USD (hơn 29,8 tỷ đồng) và chuẩn bị cho buổi chụp hình thứ hai. Tuy nhiên, không may, thời điểm đó đại dịch Covid-19 bùng phát toàn cầu, buổi chụp thứ hai bị trì hoãn nhiều lần so với dự kiến ban đầu vào tháng 3/2020 ở London. Ê-kíp hãng mốt cho biết cố gắng sắp xếp lịch chụp nhưng không nhận được phản hồi từ Jenner.

“Chân dài đắt giá nhất thế giới” Kendall Jenner.

Theo các tài liệu, nhà mốt Ý đề nghị với bên Kendall dời lại lịch trình vào mùa thu năm 2020. Tuy nhiên, siêu mẫu nội y đã “từ chối thất cả những lời đề nghị có thiện chí của Liu Jo”. Vì em gái Kim chỉ thực hiện một buổi duy nhất. Phía Liu Jo đã nộp đơn kiện và đòi người mẫu bồi thường ít nhất 1,8 triệu USD (gần 42 tỷ đồng).

Trước đơn kiện của Liu Jo, người phát ngôn của công ty quản lý người mẫu The Society Management - đại diện cho Kendall - nói với E!: "Vụ kiện này không có giá trị. Chúng tôi đã thay mặt Kendall Jenner liên tục đề nghị Liu Jo đưa ra ngày giờ và địa điểm cho buổi chụp hình để hoàn tất hợp đồng nhưng không thể thực hiện được vì dịch. Jenner sẵn lòng hoàn trả các chi phí như cam kết".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới