SAO » Chuyện làng sao

Kendall Jenner khoe dáng khi ăn trưa cùng vợ chồng Justin Bieber giữa tin đồn tình ái với Bad Bunny

Thứ hai, 20/02/2023 14:37

Người mẫu Kendall Jenner ăn diện thoải mái khi gặp vợ chồng Justin Bieber vào chiều ngày 19/2 (theo giờ địa phương).

Mới đây, nữ người mẫu 27 tuổi trông rất hào hứng khi đi ăn trưa cùng vợ chồng Justin Bieber ở West Hollywood, California. Kendall Jenner khoe vóc dáng săn chắc trong chiếc áo croptop màu trắng đơn giản kết hợp quần jean ống rộng đồng màu. Cô trang điểm nhẹ nhàng, kết hợp một vài phụ kiện màu đen nổi bật. Người đẹp lái chiếc xe cổ điển màu đen đến nhà hàng và vệ sĩ luôn đi theo sát cô.

Kendall Jenner đi ăn trưa cùng Justin và Hailey Bieber giữa tin đồn tình ái với Bad Bunny

Chuyến đi diễn ra ít ngày sau khi Kendall Jenner vừa vướng tin đồn tình ái với rapper người Puerto Rico - Bad Bunny. Theo một nguồn tin, cặp đôi đã được nhìn thấy cùng đi xem trận đấu khúc côn cầu vào cuối tuần qua. Cả hai hôn nhau đắm đuối tại một câu lạc bộ ở Los Angeles. Không những thế, hai người còn bị phát hiện đang cố gắng rời khỏi một nhà hàng ở LA bằng lối ra riêng sau buổi hẹn ăn tối với Justin và Hailey Bieber.

Người mẫu 27 tuổi và Bad Bunny, ca sĩ vừa thắng giải Grammy, đã cùng đến nhà hàng Wally ở Beverly Hills (Mỹ) dùng bữa tối. Sau đó, họ rời đi bằng lối riêng.

Kendall Jenner sinh năm 1995, là một thành viên của gia đình quyền lực nhất nhì Hollywood Kardashian - Jenner. Với chiều cao vượt trội lên đến 1m79, cô nàng quyết định không theo đuổi con đường ngôi sao truyền hình như các chị em mình mà chọn rẽ hướng sang sự nghiệp người mẫu.

Trước khi vướng nghi vấn hẹn hò Bad Bunny, Kendall Jenner là bạn gái của cầu thủ bóng rổ Devin Booker. Tháng 11/2022, cặp sao đường ai nấy đi vì lịch trình làm việc bận rộn, không có thời gian dành cho nhau.

Kendall Jenner và Devin Booker

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)