SAO » Chuyện làng sao

Kendall Jenner 'thả rông' khi dạo phố cùng bà xã Justin Bieber, vòng một bị chê chảy xệ khác hẳn hình trên mạng

Thứ sáu, 09/10/2020 09:46

Hình ảnh chân thực khi dạo phố của Kendall Jenner khiến nhiều người không nhận ra cô nàng hot girl nhà Kardashian.

Kendall sinh năm 1995 tại Los Angeles (Mỹ), có bố là vận động viên Bruce Jenner và mẹ là Kris Jenner. Cô lần đầu được biết đến qua chương trình 'Keeping Up With the Kardashians' nổi tiếng, xoay quanh gia đình Kardashian - Jenner.

Giữa các chị em xinh đẹp với thân hình 'ngồn ngộn' đã trở thành thương hiệu của nhà Kardashian, Kendall Jenner lại có vẻ ngoài khá khác biệt. Cô cao đến gần 1,8m và có vòng một khiêm tốn hơn các chị em mình. Tuy nhiên với việc đi theo định hướng người mẫu, điều này lại không phải một khuyết điểm. Cô đã tận dụng ưu thế chiều cao và vóc dáng hợp với tiêu chuẩn thời trang cao cấp để ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu Wilhelmina Models khi mới 14 tuổi.

Kendall Jenner tuy không bốc lửa như các chị em nhưng vẫn luôn được khen ngợi bởi thân hình săn chắc đầy thu hút

Kendall chia sẻ, cô từng cảm thấy tự ti và lạc lõng khi trong nhà tất cả các chị em đều có thân hình đẫy đà và quyến rũ theo đúng gu của người Mỹ.

Kendall thường hay bị so sánh với Kylie Jenner bởi vóc dáng hoàn toàn trái ngược

Tuy vậy cả hai chị em vẫn được ưa thích "một 9 một 10"

Qua thời gian, cô đã dần cảm thấy tự tin hơn với vóc dáng của mình. Kendall cũng được ngưỡng mộ bởi tuy thân hình cô không bốc lửa nhưng vẫn săn chắc, nuột nà.

Tuy nhiên, trong loạt ảnh mới đây, Kendall đã khiến người hâm mộ 'nhận không ra' bởi vòng một chảy xệ khác hẳn với thân hình thường thấy trong những tấm ảnh trên mạng xã hội.

Trong các tấm ảnh chụp ngoài đời, Kendall Jenner bị chê vòng một chảy xệ kém hấp dẫn khác xa các ảnh trên mạng

Kendall và bà xã của Justin Bieber là Hailey vốn khá thân thiết. Cả hai đã được bắt gặp cùng đi shopping ở Santa Monica. Cô bạn Hailey diện một chiếc áo sexy nhưng toàn bộ sự chú ý vẫn dồn vào Kendall khi cô 'thả rông' trong một chiếc áo croptop thể thao.

Dù Kendall cũng từng có tin đồn tình cảm với Justin Bieber nhưng bà xã của anh và Kendall vẫn thân thiết

Nàng siêu mẫu không chỉ gây chú ý bởi vẻ ngoài mà còn được biết đến với những ồn ào tình cảm liên miên không dứt. Cô nàng sở hữu danh sách các chàng trai từng có tin đồn tình cảm xếp hàng dài cả cây số, từ chàng ca sĩ Harry Style của nhóm nhạc One Direction, cầu thủ bóng rổ Jordan Clarkson, rapper A$AP Rocky, hai cầu thủ bóng rổ khác là Blake Griffin, Ben Simmons cho đến chàng ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber.

Tin đồn tình cảm với cầu thủ bóng rổ Devin Booker khiến nhiều người tự hỏi, phải chăng cầu thủ bóng rổ là gu của Kendall

Mới đây, Kendall lại có tin hẹn hò với cầu thủ bóng rổ Devin Booker. Cũng như các mối tình trước, Kendall không hề lên tiếng khẳng định chính thức mối quan hệ. Theo trang HollywoodLife, cả hai đã quen biết và làm bạn trong nhiều năm nên việc họ ở bên nhau cũng không có gì lạ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới