SAO » Chuyện làng sao

Kênh truyền hình 'gây sốt' vì người dẫn chương trình đều không mặc áo ngực

Thứ ba, 21/03/2023 22:43

Không còn nghi ngờ gì nữa, kênh tiếng Albania có xếp hạng cao nhất và người xem thực sự dán mắt vào màn hình xanh của họ.

Nguyên nhân là do người dẫn tin tức của "Zjarr TV" (tạm dịch là "Gal TV") không bao giờ mặc áo ngực. Đó là một trong những điều kiện trong hợp đồng lao động... Đối với khán giả, tin tức đó viết bằng ngôn ngữ gì hay nó thực sự được phát sóng bằng gì không thực sự quan trọng đối với khán giả.

Có thể nói rằng không có một khán giả nào nghe kỹ tin tức của kênh, nhưng mọi người đều xem nó một cách cẩn thận. Người ta nói rằng việc lựa chọn những người dẫn chương trình nữ được thực hiện theo một trình tự rất nghiêm ngặt và chỉ người thu hút sự chú ý của khán giả với kích thước bộ ngực của cô ấy mới được chọn. Kênh điện tín "Swiss Vatnik" đã viết về nó.

Nhưng điều thú vị nhất là nhờ có Internet, thế giới đã bắt đầu quan tâm đến các chương trình "thời sự". Ngay cả những khán giả thậm chí không biết Albania ở đâu trên bản đồ thế giới cũng trở thành những khán giả trung thành của kênh.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới