SAO » Chuyện làng sao

Kênh truyền hình Hàn Quốc tiết lộ Song Hye Kyo từng bị đe dọa tống tiền và tạt axit

Thứ ba, 16/05/2017 22:09

Chia sẻ gần đây của Song Hye Kyo khiến nhiều người ngạc nhiên khi cô bị một người trong ngành đe dọa tạt axit và đáng sợ hơn hết thủ phạm có mối quan hệ khá thân thiết.

Xuất hiện mới đây trong chương trình điều tra người nổi tiếng Poongmon Show của Channel A, Song Hye Kyo khiến nhiều người tại trường quay ngỡ ngàng khi tiết lộ cô và mẹ từng bị một đồng nghiệp tống tiền, đe dọa sẽ tạt axit vào năm 2005.

Video kênh Channel A tiết lộ về việc nữ diễn viên Song Hye Kyo từng bị tống tiền và dọa tạt axit

Theo đó, Song Hye Kyo và mẹ nhận được một bức thư nặc danh tống tiền ghi rõ: "Nếu bà không chuyển cho tôi 250 triệu won (hơn 5 tỷ đồng), tôi sẽ tạt axit vào người con gái bà. Nếu không muốn thấy con gái bà xấu xí suốt phần đời còn lại thì hãy chuyển tiền đi. Tôi đã chuẩn bị sẵn một lượng lớn axit rồi đấy".

Sau khi nhận được bức thư tống tiền, mẹ của nữ diễn viên 35 tuổi đã lập tức gọi cho con gái ẩn tránh ở một nơi khác và nhanh chóng báo cáo cảnh sát về vụ việc. Ngay lập tức, cảnh sát đã tìm ra người tống tiền nữ diễn viên. Bất ngờ thủ phạm chính là quản lý cũ của cô, người từng thân thiết và giúp đỡ Song Hye Kyo trong suốt 3 năm. Phía cảnh sát cho biết, mẹ của tài nữ họ Song đã khóc thét lên khi biết được kẻ gian ác là một người thân thiết trong quãng thời gian dài.

Ban đầu, mẹ của Song Hye Kyo nghi rằng những người từng đến mượn tiền của gia đình có thể là thủ phạm. Nhưng ngoài dự liệu, đó lại chính là quản lí cũ của con gái. Bà đã hốt hoảng: "Chuyện này là không thể. Tôi không thể tin được". Tuy vậy, dù biết được thủ phạm của vụ việc trên nhưng mẹ của Song Hye Kyo cho biết sẽ không truy cứu trách nhiệm vì bà tin là cậu ấy sẽ không bao giờ làm thế.

Được biết, người quản lý cũ của Song Hye Kyo bị công ty sa thải do có những thu nhập không minh bạch trong việc sử dụng hình ảnh nữ diễn viên. Sau khi nghỉ việc, người đàn ông này gặp khủng hoảng về tài chính, thậm chí còn phải ngủ ở các nhà tắm công cộng. Trong lúc khủng hoảng, hắn đã nghĩ đến Song Hye Kyo như một giải pháp cứu cánh vì biết được nữ diễn viên là người giàu có. Hắn quyết định đe đọa và tống tiền Song Hye Kyo cũng như gia đình cô nhằm tìm đường thoát cho vấn đề của bản thân. Rất may sự việc đã được cảnh sát can thiệp kịp thời, đảm bảo an toàn cho nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời.

Sau khi câu chuyện được hé lộ, những thành viên tham gia chương trình cũng không giấu nổi bất ngờ, bởi thông thường các diễn viên và người quản lý của họ luôn đồng hành, gắn bó cùng nhau, tình cảm được cho là tốt đẹp. Khán giả có mặt cũng được một phen thở phào, vì nữ chính Hậu duệ mặt trời vẫn còn xinh đẹp và cống hiến hết mình trên màn ảnh rộng nước nhà.

>> Song Hye Kyo bất ngờ bị netizen Hàn chỉ trích vì 'ý đồ hẹn hò' với Gong Yoo?

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)