SAO » Chuyện làng sao

Kênh Youtube của Đức Tiến bỗng xuất hiện video mới, con gái cố diễn viên gây xúc động khi ra thăm mộ ba

Thứ sáu, 14/06/2024 20:28

Hành động của con gái Đức Tiến đã khiến khán giả xúc động.

Thuở sinh thời, Đức Tiến sở hữu kênh Youtube được đông đảo khán giả quan tâm với hàng trăm nghìn người theo dõi và những clip triệu view. Đây cũng là nơi anh chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình với những đoạn clip chân phương. Sau khi nam diễn viên qua đời, bà xã của anh - Bình Phương là người nắm quyền quản lý kênh Youtube này.

Thông tin Đức Tiến qua đời từng gây xôn xao

Kể từ khi Đức Tiến qua đời hơn nửa tháng, Bình Phương đã bất ngờ hé lộ một đoạn clip mới trên kênh Youtube này. Theo đó, bà xã Đức Tiến đã hé lộ hình ảnh của cô và con gái. Trong clip đầu tiên kể từ ngày cố diễn viên qua đời, Bình Phương đã chia sẻ về một ngày đi học của con gái cưng - bé Mèo. Có thể thấy, vì mới chỉ 4 tuổi nên cô bé rất nhí nhảnh và đáng yêu, cũng rất năng động tham gia các hoạt động tại trường học.

Đáng chú ý, sau khi kết thúc việc học, bé Mèo đã được mẹ dắt ra nơi Đức Tiến được an táng. Nhìn nhóc tỳ ôm bó hoa ra mộ ba cùng biểu cảm ngây thơ, ai nấy đều không khỏi xót xa và xúc động. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của Bình Phương bên con gái cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Con gái Đức Tiến dành thời gian đến thăm mộ ba

Cuộc sống của vợ con Đức Tiến được khán giả chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới