SAO » Chuyện làng sao

Kesley Alves - Chàng cầu thủ ngoại đa tài của sân cỏ Việt



Thứ năm, 22/09/2016 12:41

Ngày 25/09 tới đây, Kesley cùng thương hiệu thời trang dành cho trẻ em K&K Children sẽ giới thiệu BST mới nhất nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Trẻ em 2016.

Vắng bóng khỏi sân cỏ thời gian khá lâu, Kesley Alves làm giới mộ điệu bóng đá tiếc nuối với nghi án giải nghệ và đang học huấn luyện viên. Thế nhưng cách đây không lâu, Kesley được câu lạc bộ Thái Lan mời về tham gia thi đấu.

Liên hệ với Kesley, từ Thái Lan, anh chia sẻ: "Vì vẫn còn nhớ trái bóng, nhớ sân cỏ và vì khán giả , nên tôi vẫn muốn cống hiến sức mình với bóng đá thêm một thời gian nữa. Không biết là bao lâu nhưng theo câu nói của bà xã tôi thì khi nào hết duyên tôi sẽ ngưng lại".

Chia sẻ khá nhiều về thời gian gần đây, nam danh thủ sân cỏ cũng không quên tự hào, "Tôi may mắn có người vợ đảm đang, có thể gánh vác toàn bộ những công việc gia đình và kinh doanh cũng như thương hiệu thời trang dành cho trẻ em K&K Children. Giờ thì tôi đang sống trọn với đam mê bóng đá".

Về thương hiệu thời trang trẻ em K&K Children, Kesley Alves và vợ cho biết, trước đây xưởng hầu như chỉ xuất khẩu quần áo cho đối tượng nhí ở nước ngoài. Nhưng thời điểm hiện tại, nhận thấy tiềm năng cũng như nhu cầu ở Việt Nam tăng cao, Kesley cùng vợ đã mở rộng thị trường tại quê hương. K&K Children là thương hiệu thời trang trẻ em ở độ tuổi từ 6 - 14 tuổi và đặc biệt cho những bé ngoại cỡ.

Theo tiết lộ từ cầu thủ Kesley, K&K Children là tên viết tắt của 2 nhóc tì nhà anh là Kelvin và Kaylan. Sau thời gian dài xây dựng uy tín cũng như có vị trí ổn định ở thị trường nước ngoài, K&K Children sẽ chính thức phát triển ở thị trường Việt Nam bằng buổi giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên 'Tinh khôi" tại Tuần lễ Thời trang Trẻ em 2016.

Bộ sưu tập "Tinh khôi" sẽ nằm trong chuỗi Vietnam Junior Fashion Week 2016 (Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam 2016), sự kiện diễn ra vào lúc 15g00 chủ nhật ngày 25/09 tới đây.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới