SAO » Chuyện làng sao

Kết cục của những mối tình chị - em 'ngọt hơn mật' nổi đình đám ở làng giải trí Hoa ngữ

Chủ nhật, 06/12/2020 14:16

Làng giải trí Hoa ngữ dành rất nhiều sự quan tâm cho các cặp đôi chị - em khi họ mạnh dạn bỏ qua rào cản tuổi tác để yêu.

Tống Uy Long và Lâm Doãn được fan nhận xét là rất xứng đôi. Cả hai nảy sinh tình cảm khi cùng đóng phim truyền hình "Hoa bên bờ". Tuy nhiên, chuyện tình của họ bị phát hiện chưa được bao lâu thì phía công ty quản lí của hai diễn viên thông báo cặp đôi đã chia tay và trở thành bạn bè của nhau.

Tống Uy Long và Lâm Doãn được fan nhận xét là rất xứng đôi.

Chuyện tình chóng vánh này đã bị cư dân mạng chế giễu là cặp đôi nhanh nhất "khi vừa le lói đã vụt tắt". Dù vậy, nhiều người có thể không biết rằng Lâm Doãn trông như một cô bé nhưng thực ra hơn Tống Uy Long 3 tuổi.

Chuyện tình của Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình cũng được nhận xét là ngọt ngào chẳng kém bất kỳ bộ phim tâm lý tình cảm nào. Được coi là “ngọc nữ màn ảnh nhỏ”, nhưng khi Cao Viên Viên thông báo kết hôn với nam diễn viên kém tuổi, kém danh hơn mình để làm chồng khiến nhiều người lo lắng và tiếc nuối. Nhìn bề ngoài, Triệu Hựu Đình rất chín chắn khiến ít người có thể nhận ra anh kém vợ tới 5 tuổi. Hiện tại, tình cảm của họ vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu dù đã kết hôn nhiều năm.

Cặp đôi chị em nổi tiếng Vu Tiểu Đồng và Trần Tiểu Vân cũng khiến cư dân mạng "ngậm mật" khi chứng kiến màn tỏ tình của họ trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi này đã vấp phải phản đối từ mẹ của Vu Tiểu Đồng khi bà muốn con tập chung vào sự nghiệp thay vì yêu quá sớm. Dù câu chuyện tình yêu của cặp đôi này được nhiều người ủng hộ nhưng cuối cùng họ vẫn đường ai nấy đi.

Cặp đôi nổi tiếng cũng không kém phần ngọt ngào nữa chính là Trần Kiều Ân và Alan. Sau khi tham gia chương trình hẹn hò, Trần Kiều Ân đã nảy sinh tình cảm với bạn trai kém tới 9 tuổi. Dù hơn bạn trai nhiều tuổi, nhưng Trần Kiều Ân vẫn được nhiều người nhận xét tươi trẻ, dễ thương và rất xứng đôi với Alan.

Cũng giống cặp đôi Trần Kiều Ân và Alan, Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc quen nhau khi cùng tham gia một show hò hẹn trên truyền hình. Và họ nhanh chóng tiến tới hôn nhân sau lần gặp gỡ ấy. Trước đó, Chung Lệ Đề đã có hai cuộc hôn nhân và ba đứa con. Cô hơn chồng 12 tuổi, nhưng rào cản về tuổi tác và quá khứ của Chung Lệ Đề vẫn không ảnh hưởng đến tình yêu của cặp đôi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới