SAO » Chuyện làng sao

Kết hôn 26 năm, 'ông trùm' Cha In Pyo vẫn nói yêu vợ 5 lần mỗi ngày khiến người hâm mộ trầm trồ

Thứ hai, 25/01/2021 20:39

Cha In Pyo không hổ danh là một trong những "ông chồng quốc dân" nổi tiếng nhất nhì showbiz Hàn.

Tập mới nhất của "My Ugly Duckling" phát sóng trên SBS tối 24-1 và Cha In Pyo xuất hiện với tư cách một MC đặc biệt. Giới thiệu Cha In Pyo trong chương trình, MC Shin Dong Yup gọi anh là "người chồng quốc dân" và đùa: "Anh ấy là kẻ thù của các ông chồng Hàn Quốc do anh là một nhân vật nổi tiếng nhưng hết lòng vì vợ". Lúc này, nam nghệ sĩ Seo Jang Hoon tiếp lời: "Trong một chương trình, Shin Ae Ra từng cho biết anh luôn nói 'anh yêu em' đến 5 lần một ngày. Anh thực sự đã nói như thế 5 lần một ngày à?"

Tài tử Cha In Pyo kể về cuộc sống hôn nhân của mình.

Đáp lại thắc mắc này, Cha In Pyo chia sẻ: "Tôi thực sự đã làm điều đó 5 lần mỗi ngày: Một lần khi thức dậy vào buổi sáng, một lần khi ra ngoài, một lần khi về nhà, một lần sau khi ăn tối. Đôi khi, nó thực sự lên đến khoảng 6 lần một ngày đấy chứ! Nếu tôi không nói những câu đó thì ai sẽ nói đây? Cô ấy là vợ của tôi mà!". Anh cười, và tiếp tục: "Vợ tôi thường nhắn tin lại 'Em cũng thế'. Thường thì cô ấy sẽ bảo tôi 'Em cũng thế' và 'Anh đừng có làm loạn lên đấy'".

Anh khẳng định không hề sợ vợ nhưng cũng có lúc thấy tổn thương.

Khi Seo Jang Hoon nhắc lại chuyện Cha In Pyo từng công khai nói rằng thời hạn tình yêu của anh đối với vợ là khi một trong hai người qua đời. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi nhớ là mình có nói như thế. Nhưng bây giờ nghĩ lại, tôi thấy đã bỏ sót. Nếu một trong 2 chúng tôi qua đời, chúng ta chẳng biết điều gì xảy ra với người còn lại. Vì thế, tôi muốn chỉnh sửa lời nói trước đây của mình thành thời hạn là ngày mà cả hai chúng tôi đều đã qua đời".

Đối với "ông trùm" nổi tiếng màn ảnh, bà xã Shin Ae Ra đẹp nhất là vào buổi sáng lúc cô cười rạng rỡ với chồng và nói: "Anh yêu, anh ngủ ngon không?" Ông chồng quốc dân này khẳng định: "Nó khiến tôi nghĩ mình đã kết hôn đúng người. Tôi chỉ cần nhìn và nghe tiếng chào hỏi như thế là hạnh phúc lắm rồi!"

Vợ chồng Cha In Pyo gắn bó nhiều năm.

Cả hai là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn Quốc.

Shin Dong Yup tiếp tục bằng việc đặt câu hỏi: "Có khi nào anh cảm thấy sợ hãi chị nhà không?" Cha In Pyo đáp: "Tôi không bao giờ sợ hãi cô ấy. Nhưng đôi khi, lòng kiêu hãnh của tôi bị tổn thương khi ngồi cùng xe với vợ. Chúng tôi đều tự cho rằng mình lái xe vững tay hơn đối phương. Đôi khi, cái cách cô ấy nói khiến tôi nghĩ 'Em đang coi thường tay lái của anh đấy à?'"

"Lúc mới cưới, xe của vợ tôi màu đen còn của tôi màu trắng. Khi đỗ xe, tôi vô tình va xe vào xe cô ấy và làm hai xe trầy xước. Vì sự cố đó, đến giờ, khi nào tôi cố đỗ xe, cô ấy cũng muốn làm thay. Về sau, tôi bỏ luôn ghế tài xế, nhường cả cho cô ấy" - Cha In Pyo ấm ức kể.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới