SAO » Chuyện làng sao

Kết hôn chưa được nửa năm, vợ chồng Công Lý đã hay 'cãi vã', nguyên nhân được bà xã hé lộ

Chủ nhật, 09/05/2021 21:53

Vợ kém 15 tuổi của Công Lý là Ngọc Hà hé lộ lý do cả hai hay cãi nhau.

Sau nhiều năm hẹn hò, NSND Công Lý và vợ kém 15 tuổi - Ngọc Hà đã tổ chức đám cưới vào tháng 1/2021. Sau khi kết hôn, cả hai thoải mái chia sẻ cuộc sống vợ chồng trên mạng xã hội.

Nghệ sĩ Công Lý và vợ xinh đẹp.

Mới đây, vợ của nghệ sĩ Công Lý bất ngờ đăng đàn tiết lộ chuyện cả hai thường xuyên cãi nhau. Nguyên do là bởi nghệ sĩ Công Lý quá ngăn nắp, còn bà xã kém 15 tuổi thì ngược lại.

"Nếu mình không thích Lý già dùng cái gì, thì mình sẽ âm thầm mang đi cho hoặc vứt nó vào sọt rác. Nên nhiều khi Lý già bỏ quên cái gì đó đều quy chụp là do mình làm...

Hôm nay, Lý già đi quay nên đồ cá nhân phải để ở nhà. Trước khi chào mình và đi làm, Lý già không quên dặn dò, đồ này để nguyên chỗ này....! Dặn kĩ thế này thì làm sao mà di chuyển nó được. Trong nhà, Lý già ngăn nắp, xếp đồ cẩn thận có mỗi mình là bừa bãi. Thế nên hay cãi nhau lắm nhưng trời không chịu đất, thì đất phải chịu trời vậy. Nguyễn Công Lý", Ngọc Hà chia sẻ.

Vợ Công Lý tiết lộ vợ chồng hay cãi nhau vì chồng ngăn nắp còn Ngọc Hà ngược lại.

Dưới bình luận, nhiều người trêu đùa vợ chồng Công Lý: "Ơ thế đã cãi lộn rồi à? Cứ tưởng gái trẻ chiều được chồng già", "Đã già còn khó tính", "người ta gọi là cặp đôi bù trừ, thế mới yêu nhau được lâu chị ạ"...

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới