SAO » Chuyện làng sao

Kết hôn được 2 năm, Miranda Kerr giờ mới dám kể xấu về chồng tỷ phú

Thứ sáu, 31/05/2019 08:34

Siêu mẫu Miranda Kerr tiết lộ khi cô mới gặp ông xã Evan Spiegel, cô có ấn tượng không mấy tốt về diện mạo của tỷ phú công nghệ này.

Mới đây, Miranda Kerr đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí New Beauty. Tại đây siêu mẫu gốc Úc có chia sẻ với độc giả những câu chuyện thú vị về cuộc sống vợ chồng, cách chăm sóc sức khỏe cũng như giáo dục con cái của mình.

Tính đến nay, Miranda và tỷ phú Evan Spiegel đã trải qua 2 năm hôn nhân. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí trên, chân dài này tiết lộ khi mới gặp ông xã cô có ấn tượng không mấy tốt về diện mạo của anh. Miranda Kerr kể: “Tôi nghĩ: Ồ, chàng trai này đáng yêu đấy. Nhưng da anh ấy bong vẩy nhiều quá”.

Siêu mẫu Miranda Kerr tiết lộ khi cô mới gặp ông xã Evan Spiegel, cô có ấn tượng không mấy tốt về diện mạo của tỷ phú công nghệ này.

Để giúp “nửa kia” khắc phục được tình trạng da xấu, Miranda đã chia sẻ cách dưỡng da cho Evan bằng tinh dầu quả nhàu. “Kể từ đó, Evan liên tục sử dụng sản phẩm này. Anh ấy luôn nói với tôi: ‘Ôi Chúa ơi, Miranda, đây là sản phẩm duy nhất hỗ trợ làn da khô của anh’. Giờ đây anh ấy đi đâu cũng không thể thiếu nó. Da chồng tôi hiện tại sáng và bóng”.

Miranda chia sẻ bí quyết làm đẹp cho chồng tỷ phú.

Bên cạnh việc chia sẻ những bí quyết làm đẹp cho chồng, Miranda còn giáo dục con trai lớn về việc tiết kiệm và bảo vệ môi trường cũng như sống khỏe mỗi ngày. Cô nói: “Flynn có dự án ở trường về thức ăn lành mạnh và cậu bé nói: 'Con vui vì có thể ăn đồ ăn hữu cơ lành mạnh'. Sau đó cậu bé lấy rau và hỏi rau này có phải là sản phẩm hữu cơ hay không. Lúc Flynn còn ở trong bụng, tôi tập yoga mỗi ngày. Chính vì thế mà thằng bé có mối liên hệ sâu sắc với điều đó. 2 mẹ con tôi tập yoga chung ít nhất 1 lần mỗi tuần. Flynn cũng thích xem mẹ nấu ăn”.

Chân dài này khoe con trai riêng của mình và chồng cũ Orlando Bloom sinh hoạt lành mạnh và có ý thức bảo vệ môi trường.

Bà bầu này chia sẻ thêm: “Con trai lớn của tôi cũng rất có ý thức về môi trường. Cậu bé thích hoạt động ngoài thời, ý thức những việc như đóng vòi nước khi đang đánh răng, tắm gội nhanh. Nhìn thấy rác là cậu bé nhặt bỏ vào thùng”.

Miranda Kerr lên xe hoa với tỷ phú Evan Spiegel vào tháng 5/2017. Đến tháng 5 năm ngoái, cặp đôi này đón con trai Hart chào đời. Miranda hiện đang mang thai đứa con thứ 2 với chồng tỷ phú. Bé Flynn, quý tử riêng giữa cô và chồng cũ Orlando Bloom cũng sống cùng cô và Evan.

Miranda Kerr đang mang bầu đứa con thứ 2 với Evan Spiegel.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới