SAO » Chuyện làng sao

Kết hôn được hơn 1 năm nhưng Song Joong Ki chưa tổ chức đám cưới vì vợ Tây đang mang thai lần hai?

Thứ tư, 03/07/2024 21:10

Nam diễn viên Song Joong Ki và bà xã được cho là hoãn kế hoạch tổ chức hôn lễ vì gia đình chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Mới đây, người hâm mộ bắt gặp Song Joong Ki và bà xã ở chợ hoa Gwacheon. Fan này cho biết vợ chồng nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" vui vẻ mua chậu hoa ở khu vực trên. Theo lời chia sẻ thì Song Joong Ki vô cùng thân thiện. Anh có giọng nói ngọt ngào và sẵn sàng ký tặng cho người hâm mộ.

Vợ chồng Song Joong Ki bị bắt gặp ở chợ hoa.

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận dưới bài đăng về Song Joong Ki - Katy Louise Saunders. Một số người cho rằng thời gian này Joong Ki thường xuyên hộ tống bà xã ở chốn công cộng. Có thể Katy đã mang thai lần hai nên Song Joong Ki dành sự quan tâm đặc biệt cho cô. Đây cũng là lý do khiến hai người tạm hoãn kế hoạch tổ chức đám cưới.

Song Joong Ki được cho là chưa tổ chức đám cưới vì vợ Tây đang mang thai lần hai.

Netizen bày tỏ: "Song Joong Ki yêu chiều vợ hết mực. Chắc Katy lại có tin vui rồi", "Họ kết hôn được 1 năm rưỡi nhưng chưa có hôn lễ chính thức, có thể một em bé nữa chuẩn bị ra đời", "Katy chịu sinh con bảo sao Song Joong Ki không cưng chiều, khác hẳn với thời kết hôn với Song Hye Kyo"...

Song Joong Ki thông báo đăng ký kết hôn cùng Katy Louise Saunders vào tháng 1 năm ngoái. Đến tháng 6 cùng năm, hai người đón con trai đầu lòng trong niềm hạnh phúc vô bờ. Song Joong Ki cho biết anh muốn trở thành người bố tốt như cha của mình. Anh nhấn mạnh việc nuôi dạy con chính là điều quan trọng nhất trong cuộc đời.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới