SAO » Chuyện làng sao

Kết hôn gần chục năm, Triệu Vy và chồng vẫn lãng mạn như ngày mới cưới

Thứ năm, 05/10/2017 09:50

Vợ chồng 'Én nhỏ' cho mọi người thấy hạnh phúc bình dị nhưng rất đỗi ngọt ngào sau nhiều năm chung sống.

Vừa qua, Triệu Vy đã sang Pháp tham dự "Tuần lễ thời trang Paris 2017". Điều đặc biệt là chuyến đi lần này còn có sự hiện diện của ông xã Huỳnh Hữu Long. Người hâm mộ không khỏi thích thú khi được ngắm nhìn hình ảnh Triệu Vy và chồng nắm tay nhau thả bước ở trời Tây.

Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long nắm tay nhau lãng mạn tại nước Pháp thơ mộng.

Trong ảnh, Triệu Vy diện đồ đen còn Huỳnh Hữu Long mặc áo phông, quần jeans thoải mái. Dù là hình chụp từ phía sau lưng nhưng có thể thấy cặp đôi này đang rất hạnh phúc khi được tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào không khác gì lúc mới hẹn hò.

"Én nhỏ" với style thanh lịch khi tham gia show Stella McCartney.

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long bí mật kết hôn vào năm 2009. Đến năm 2010, 2 người hạnh phúc đón con gái Tiểu Tháng Tư chào đời. Cho đến nay, họ đã trải qua gần chục năm bên nhau nhưng tình cảm vẫn vô cùng sâu đậm. Không chỉ là một cặp vợ chồng hạnh phúc mà Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long còn là cặp vợ chồng giàu nhất nhì tại làng giải trí Hoa ngữ.

Mặc dù bận rộn với công việc riêng nhưng cả Triệu Vy lẫn ông xã đều tranh thủ thời gian ở bên con gái. Họ cũng sắp xếp để gia đình có những chuyến du lịch thư giãn. Vào tháng 8 vừa qua, cả nhà “Én nhỏ” đã tới Prague, Cộng hòa Séc du lịch. Chính Triệu Vy đã đăng tải hình ảnh chồng và con gái trong chuyến đi này trên trang cá nhân.

Triệu Vy khoe ảnh ông xã và con gái cưng trong chuyến du lịch tới CH Séc vào tháng 8 vừa qua.

>> 'Én nhỏ' Triệu Vy gây ấn tượng bởi style thanh lịch tại 'Tuần lễ thời trang Paris'

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới