SAO » Chuyện làng sao

Kết hôn rồi mà So Ji Sub vẫn nhớ Park Yong Ha tha thiết, năm nào cũng tới viếng mộ 'người cũ' lúc đêm khuya

Thứ tư, 30/06/2021 15:08

Khán giả thực sự xúc động khi thấy So Ji Sub trong suốt 11 năm qua đều nhớ ngày giỗ và tới viếng mộ anh bạn thân Park Yong Ha.

30/6 là ngày giỗ của nam diễn viên Park Yong Ha. Giống như mọi năm, năm nay So Ji Sub lại tranh thủ thời gian để tới viếng người bạn thân thiết một thời của mình. Anh ngồi trước mộ của Yong Ha với tâm trạng buồn bã. Được biết Ji Sub thường tới thăm Yong Ha vào lúc đêm khuya. Lần nào lúc ra về đôi mắt của anh cũng sưng húp vì khóc nhớ thương bạn.

So Ji Sub viếng mộ Park Yong Ha vào đêm khuya.

Park Yong Ha gây chấn động làng giải trí Hàn khi treo cổ tự tử ở tuổi 33. Anh bị trầm cảm vì biến cố tình cảm và biết tin cha mắc ung thư giai đoạn cuối. Sự ra đi của Yong Ha khiến cho người hâm mộ khắp nơi trên thế giới vô cùng thương tiếc và xót xa. So Ji Sub cũng đau đớn tột cùng khi người bạn tri kỷ vĩnh viễn rời xa anh. Được biết, Ji Sub không chỉ đứng ra lo mai táng cho Park Yong Ha mà còn dốc lòng an ủi mẹ của bạn thân.

Suốt 11 năm qua, nam diễn viên "Giày thủy tinh" đều tới thăm bạn vào ngày giỗ.

Suốt 11 năm qua cứ đến ngày giỗ của Park Yong Ha, gia đình, bạn bè và người hâm mộ lại tìm về mộ của anh. Trong đó So Ji Sub là nhân vật chưa bao giờ quên ngày này. Dù hiện tại Ji Sub đã kết hôn, có gia đình riêng nhưng anh vẫn luôn giữ hình bóng Yong Ha trong trái tim.

So Ji Sub khóc như mưa trong đám tang của Park Yong Ha năm 2010.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới