SAO » Chuyện làng sao

Kết hôn với Kim Tae Hee được hơn 3 năm, Bi Rain bị phanh phui đang 'trổ bóng'?

Thứ năm, 08/10/2020 15:50

'Hoàng tử 1 mí' Bi Rain nhận nhiều bình luận trái chiều về việc đeo khuyên tai nữ tính và sử dụng túi xách của phụ nữ.

Mới đây, Bi Rain gây chú ý đặc biệt khi đăng tải lên Instagram cá nhân 2 bức hình. Trong ảnh anh mặc áo len xanh kết hợp với quần kẻ sọc. Trên tay ông xã của Kim Tae Hee có cầm quạt mini. Cùng với những tấm ảnh, Bi Rain kèm theo dòng chú thích: "Chi tiết... tai... khuyên tai".

Bi Rain gây chú ý khi đăng ảnh đeo khuyên tai lên Instagram cá nhân.

Netizen không khỏi ngạc nhiên khi Bi Rain đường đường là trai thẳng lại đeo khuyên tai nữ tính. Ngoài ra họ còn phát hiện ra 1 chiếc túi xách của phụ nữ trong bức hình. Không hiểu đây là túi mà Rain sử dụng hay của người khác.

Dân mạng còn phát hiện ra chiếc túi xách của phụ nữ trong bức hình của Bi Rain.

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận dưới bài đăng của Bi Rain: "Trời, anh ấy đeo khuyên tai à?", "Bi Rain tưởng trai thẳng hóa ra lại là trai cong?", "Mượn đồ của Kim Tae Hee phải không anh?", "Nhìn không hợp mắt chút nào, sao lại đeo bông tai lủng lẳng rồi dùng cả túi của nữ giới nữa?"...

Bi Rain kết hôn với Kim Tae Hee vào năm 2017. Đến nay cặp đôi này đã có với nhau 2 cô con gái. Hiện tại Rain tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, phát triển sự nghiệp. Trong khi đó Kim Tae Hee sau khi hoàn tất dự án phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của mình đã quay trở lại với việc chăm sóc cho gia đình và các con.

Bi Rain và Kim Tae Hee đã kết hôn được hơn 3 năm.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới